Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thạch Bảo Khanh có bến đỗ mới không lâu sau khi rời Viettel

Thứ Năm 28/04/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao một thời trên hàng công CLB Thể Công và ĐT Việt Nam, Thạch Bảo Khanh mới đây đã có bến đỗ mới không lâu sau khi quyết định chia tay Viettel FC.

Sau một quãng thời gian dài làm công tác huấn luyện, đào tạo trẻ ở CLB Viettel, cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh đã quyết định dứt áo ra đi để tìm kiếm thử thách lớn hơn. Và chưa đầy 3 tuần sau đó, ông đã có bến đỗ mới.
HLV Thạch Bảo Khanh dẫn dắt đội Công an Nhân dân hình ảnh
HLV Thạch Bảo Khanh về dẫn dắt CLB CAND.

Theo đó, vị cựu tiền đạo/tiền vệ công sinh năm 1980 này sẽ thay cho HLV Vũ Quang Bảo dẫn dắt đội bóng hạng Nhất Công an Nhân dân. Đây là một thử thách không nhỏ với vị tướng trẻ nhưng cũng là cơ hội để ông khẳng định tài cầm quân của mình.

Trong quá khứ, HLV Thạch Bảo Khanh từng tạo tiếng vang khi cùng U21 Viettel vô địch giải U21 QG năm 2020 tại Nha Trang. Với kinh nghiệm về đào tạo trẻ, ông Khanh được kỳ vọng sẽ sớm gặt hái thành công ở CAND, một đội bóng non trẻ với quân số quy tụ từ khắp nơi, trong đó phần đông là từ hai lò HAGL và Hà Nội FC.

Những gương mặt nổi bật của đội bóng này phải kể đến như Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam, Lê Minh Bình, Phan Du Học, Nguyễn Hữu Anh Tài, Đỗ Sỹ Huy, Phùng Viết Trường, Nguyễn Như Tuấn,... bên cạnh tuyển thủ U23QG Trần Quang Thịnh.

Trên BXH giải hạng Nhất mùa này, sau vòng đấu thứ 3, CLB CAND hiện đang chia sẻ vị trí thứ 2 cùng Quảng Nam với 6 điểm, kém đội dẫn đầu Vũng Tàu chỉ 1 điểm. Điều ấn tượng là họ đang có một hàng công khá ấn tượng, khi đã ghi tới 6 bàn bởi 6 cầu thủ Đinh Thanh Bình, Nguyễn Trung Đại Dương, Nguyễn Như Tuấn, Hà Văn Phương, Võ Lý và Nguyễn Văn Anh. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, họ chắc chắn sẽ có cơ hội thăng hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X