Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thạch Bảo Khanh: Nghĩ đến chức vô địch là quá sớm với Viettel FC

Thứ Năm 06/07/2023 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thạch Bảo Khanh không giấu được niềm hạnh phúc khi cùng Viettel FC đánh bại Hà Nội FC ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023. Sau trận đấu, vị chiến lược gia này đã có những chia sẻ đáng chú ý.

"Trước trận tôi luôn nói với toàn đội, CLB Hà Nội là đội bóng lớn, phải dành sự tôn trọng với họ. Vì vậy mà chúng tôi đã lên đấu pháp sao cho phù hợp nhất với con người hiện có.

Để chơi dâng cao với Hà Nội là rất khó. Họ có những cầu thủ rất giỏi khai thác khoảng trống phía sau hàng thủ đối phương. Bàn thắng của Tuấn Hải là minh chứng. Chúng tôi ém đến phút 60 mới tung tiền đạo vào, nghĩ cố gắng kết thúc trận đấu để không vào loạt penalty”, HLV Thạch Bảo Khanh phát biểu sau trận đấu.

Đầu mùa giải, Viettel FC đã mất hai tiền đạo ngoại binh nên đã phải xây chắc hàng thủ. HLV Thạch Bảo Khanh cho hay:

"Trong giai đoạn đầu, Viettel tổn thất về ngoại binh nên tôi cố gắng thiết lập hàng thủ vững chắc. Vì vậy mà chúg tôi ưu tiên hàng thủ lên hàng đầu.

Phải không thua trước khi nghĩ đến chuyện giành chiến thắng. Đó là lý do chúng tôi sở hữu khá ít bàn thời gian trước. Hiện tại khi có trong tay đầy đủ ngoại binh, Viettel làm tốt trong cả công lẫn thủ. Chúng tôi đang đi đúng hướng".

HLV Thạch Bảo Khanh Nghĩ đến chức vô địch là quá sớm với Viettel FC 1
HLV Thạch Bảo Khanh hạnh phúc khi cùng Viettel FC giành chiến thắng trước Hà Nội

Khi được hỏi về mục tiêu ở mùa giải năm nay, HLV Viettel FC khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi vẫn là tốp 3 ở V.League, sau đó nếu có cơ hội mới tính đến cơ hội đua vô địch. Bây giờ nói vô địch thì còn quá sớm bởi còn có nhiều đối thủ tiềm năng khác. Viettel FC sẽ phải cố gắng từng trận một”.

“Tôi vui khi đội thắng, dù trước đội bóng nào. Đó là công sức của đội. Chúng tôi đã vượt qua được thời điểm khó khăn khi thiếu ngoại binh. Và dù là CLB Hà Nội hay CLB TP. HCM thì chúng tôi cũng dành sự tôn trọng như nhau”.

Khi được hỏi về bàn gỡ hoà của Tuấn Hải có khiến Viettel FC lung lay hay không, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết:

“Tôi luôn nói các cầu thủ khi nào còi kết thúc mới biết được tỷ số. Tôi thấy Hà Nội chơi hàng thủ ba người và có nhiều khoảng trống. Cùng với đó, Jefferson mới trở lại sau chấn thương nên tôi không muốn mạo hiểm. Nên tôi phải chờ khi hàng thủ Hà Nội xuống sức mới tung cậu ấy vào sân”.

Với việc giành chiến thắng 2-1 trước Hà Nội FC, Viettel FC đã giành tấm vé đi tiếp vào tứ kết Cúp quốc gia 2023. Thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Công An Hà Nội với Nam Định vào chiều 7/7.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X