Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ nguyên nhân thua đậm HAGL

Thứ Năm 06/04/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Viettel của HLV Thạch Bảo Khanh đã thua thảm HAGL với tỷ số 1-4, dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.

“Đây là trận đấu hay với cả 2 đội, chúng tôi chơi không tồi” – thuyền trưởng Viettel chia sẻ. “Cả 2 đội đều có những cơ hội của mình, HAGL tận dụng tốt hơn và đã giành chiến thắng. Khi bị dẫn bàn, chúng tôi đã đẩy cao đội hình khiến khoảng trống của đội nhà xuất hiện. Điều đó phải chấp nhận thôi, vì HAGL chơi tốt.

Chúng tôi sẽ quên trận đấu này và sẽ chuẩn bị cho trận gặp Đà Nẵng. Kết quả này là tai nạn. HAGL có 2 cầu thủ ngoại rất khoẻ, việc cầu thủ nội của chúng tôi phải đua tốc độ là bất lợi. Viettel đã mất 2 cầu thủ ngoại (Geovane, Jeferson) và đó là điều thiệt thòi. Chúng tôi có thế nào chơi như thế.”

HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ nguyên nhân thua đậm HAGL 1
Viettel của HLV Thạch Bảo Khanh chỉ ghi được 1 bàn vào lưới HAGL

Ngày hôm nay, HAGL đã cho Quốc Việt vào sân và cầu thủ trẻ này đã ghi bàn ấn định tỷ số. Khi được hỏi về điều này, HLV Thạch Bảo Khanh bày tỏ: “Tôi cảm thấy mừng khi các CLB V.League đã tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thi đấu. Cũng như Khuất Văn Khang, Quốc Việt là cầu thủ trẻ có tài năng. Tạo điều kiện cho họ phát triển là điều đáng mừng.”

Với kết quả này, Viettel bị chính HAGL vượt qua trên bảng xếp hạng. Đội bóng phố Núi có 7 điểm sau 5 vòng đấu đã qua (hơn Viettel 1 điểm).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X