Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thạch Bảo Khanh cập nhật chấn thương của Hoàng Đức

Thứ Ba 14/02/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 2-1 trước đội CAHN, HLV Thạch Bảo Khanh của Viettel đã cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ.

“Chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng của Geovane và Hoàng Đức trong bệnh viện. Chấn thương của Hoàng Đức khá nặng” – HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau trận thắng CLB CAHN tại vòng 3 V.League, Bùi Tiến Dũng là cầu thủ mở tỷ số, Đức Chiến nhân đôi cách biệt, trước khi chính Tiến Dũng phản lưới nhà ấn định kết quả 2-1.

“Tình huống phạm lỗi với Hoàng Đức ở giữa sân, tôi đứng quá xa nên không quan sát được, tôi nghĩ trọng tài đứng gần hơn và đã có quyết định”

– thuyền trưởng CLB Viettel chia sẻ về tình huống dẫn tới chấn thương của học trò.

HLV Thach Bao Khanh Viettel vs CAHN 14/2
HLV Thạch Bảo Khanh vui mừng sau chiến thắng của Viettel trước CAHN

“Tôi cảm thấy mình là người may mắn khi được tham gia trận derby thủ đô trên cả cương vị HLV và cầu thủ. Khi vào sân, cảm giác của tôi cũng như trận khác, không nghĩ gì, tập trung vào diễn biến trận đấu. Các cầu thủ Viettel tiến bộ hàng ngày, có niềm tin vào bản thân và đồng đội, đây là chiến thắng của tập thể. Các cầu thủ trẻ chưa nói được, họ chưa có sự ổn định nhưng quan trọng là niềm tin, thi đấu hứng khởi.”

HLV Thạch Bảo Khanh cũng trả lời về cảm xúc trong 5 phút cuối, khi Viettel bị rút ngắn cách biệt và đối mặt với nguy cơ hoà: “Sống trong bóng đá ở thời khắc đó thú vị. Bàn phản lưới của Tiến Dũng có thể xảy ra với mọi cầu thủ, tôi nghĩ đó là điều bình thường. Tiến Dũng quay mặt về cầu môn, không biết đằng sau và không cảm nhận được sức ép.”

Sau trận đấu này, Viettel sẽ chạm trán với Nam Định ở vòng tiếp theo. Đội bóng thành Nam vừa có kết quả hoà 2-2 trước HAGL trên SVĐ Thiên Trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X