Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe viện lý do đội nhà thua Việt Nam

Thứ Bảy 12/10/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Malaysia đã đổ lỗi cho các học trò sau trận thua 0-1 tại Hà Nội hôm 10/10 vừa qua.

 

Sau trận thua 0-1 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối ngày mùng 10/10 vừa qua, HLV Tan Cheng Hoe đã né tránh cuộc họp báo sau trận. Tuy nhiên khi về quê nhà, nhà cầm quân này rốt cuộc vẫn không thoát khỏi truyền thông xứ Mã. 

HLV Tan Cheng Hoe tra loi hop bao
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng ĐT Malaysia đã không thi đấu với đúng phong độ khi chạm trán Việt Nam.

Phát biểu trước truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe lý giải về thất bại trước ĐT Việt Nam: “Malaysia đã không đá đúng đẳng cấp của mình. Trước các cầu thủ Việt Nam, họ đã không thể hiện được phong độ như khi đá với UAE.

Cả đội không thể hiện được sức mạnh thật sự của chúng tôi. Việc thiếu sáng tạo trong tấn công khiến ĐT Malaysia đã không thể có bàn thắng”.

Phát biểu của HLV Tan Cheng Hoe cho thấy nhà cầm quân này dường như vẫn chưa 'tâm phục khẩu phục' sau thất bại thứ 3 liên tiếp trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Tại AFF Cup 2018, Malaysia chạm trán ĐT Việt Nam tới hai lần ở Mỹ Đình song rốt cuộc họ đều phải ra về tay trắng mà không ghi nổi một bàn thắng nào.

Có cùng quan điểm với ông thầy của mình, ngôi sao tấn công Syafiq Ahmad bên phía đội bóng xứ Mã cũng tỏ ra thất vọng: “Malaysia không gặp may. Ngoài ra, có rất nhiều điểm yếu mà chúng tôi cần phải khắc phục để có thể đá tốt với những đội tương tự như đội Việt Nam” – Syafiq Ahmad nói thêm.

Ở lượt trận tiếp theo, Malaysia sẽ chạm mặt đối thủ Thái Lan. Và đây là trận đấu mà 'những chú hổ Malaya' sẽ không dễ dàng có điểm.

VIDEO: Tổng hợp những pha chơi xấu của Malaysia ở trận thua Việt Nam
Trả lời họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố đội bóng của ông sẽ chơi lối chơi đẹp để giành kết quả tốt nhất. Tuy...
VIDEO: Quang Hải đã thể hiện đẳng cấp ra sao trước người Mã
Không chỉ nổi bật với những pha xử lý tinh tế cùng bàn thắng vào lưới Malaysia tối 10/10, Quang Hải còn đóng góp đáng kể cho mặt trận phòng ngự của tuyển Việt...
Thủ quân Malaysia khâm phục tài năng của Quang Hải sau trận thua ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận, thủ quân Malaysia Farizal Marlias đã dành lời khen ngợi cho tiền vệ Quang Hải sau khi anh có pha tỏa sáng làm rung lưới cầu môn người Mã.
Truyền thông Hàn Quốc dành mưa lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận thắng Malaysia
Sau khi biết tin thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng thuyết phục trước ĐT Malaysia, các tờ báo Hàn Quốc đều đã có bài viết về trận đấu này.
Dư âm Việt Nam 1-0 Malaysia: Bay cao những chiến binh rồng
ĐT Việt Nam với đẳng cấp của mình đã đánh bại Malaysia để giành chiến thắng xứng đáng tối 10/10. Và sau những gì đã diễn ra, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X