Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe tức giận vì kế hoạch cho ĐT Malaysia bị đảo lộn vì Covid-19

Thứ Tư 04/03/2020 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe mới đây đã tỏ ra không hài lòng khi LĐBĐ Malaysia không tìm được quân xanh thay thế cho ĐT Malaysia sau khi bị phía Bahrain từ chối thi đấu giao hữu.

Như thông tin đã đưa, lo ngại dịch Covid-19 hoành hành tại khu vực Đông Á và ĐNÁ, LĐBĐ Bahrain đã quyết định hủy trận đấu giao hữu với Malaysia. Trước đó, Iraq cũng đã hủy cuộc đọ sức dự kiến sẽ diễn ra với ĐT Việt Nam tại Gò Đậu vào ngày 26/3 tới đây.

Tuy nhiên trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo đã có 'quân xanh' mới là ĐT Kyrgyzstan thì người Mã vẫn đang loay hoay tìm kiếm đội tuyển khác thế chân Bahrain. Thậm chí Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) cho biết thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có thể sẽ phải đấu giao hữu với một CLB ở UAE.

HLV Tan Cheng Hoe tức giận vì kế hoạch cho ĐT Malaysia bị đảo lộn hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe không hài lòng với cách chuản bị của LĐBĐ Malaysia.

Trước tình hình này, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra rất giận dữ. Nhà cầm quân này kiên quyết yêu cầu FAM tìm kiếm một đối thủ xứng tầm mới cho trận giao hữu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu với UAE và Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, ông Tan cho biết: "Trong khi các đối thủ Việt Nam và Thái Lan đã sớm tìm được đội đá giao hữu sau khi cũng bị hủy tương tự, Malaysia vẫn chưa thể tìm được đối thủ mới. 

Thật đáng thất vọng khi trận giao hữu với Bahrain bị hủy, bởi chúng tôi thực sự cần kiểm tra các cầu thủ trong một trận đấu gặp đối thủ mạnh, trước khi đối đầu UAE và Việt Nam.

Giao hữu là một phần quan trọng trong sự chuẩn bị của chúng tôi để đội bóng có thể phát hiện điểm yếu nhằm cải thiện nó. Chúng tôi hiện đang làm việc để có được một giải pháp thay thế và tôi hy vọng chúng tôi có thể sớm nhận được xác nhận”.

Sở dĩ HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra sốt sắng bởi các trận đấu với UAE và Việt Nam sắp tới đều có ý nghĩa quyết định tới cơ hội đi tiếp của người Mã. Hiện tại, Việt Nam (11 điểm) đang đứng đầu bảng G, kế đến lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, thi đấu ít hơn 1 trận) và Indonesia (0 điểm).

Sau 2 trận đấu trên, đội quân của HLV Cheng Hoe sẽ còn chuyến làm khách khó khăn trên sân Thái Lan vào tháng 6. Vì thế nếu để thua ở hai trận đấu sắp tới, ĐT Malaysia gần như cũng đã bị loại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X