Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe nói gì với truyền thông Malaysia sau khi về nước

Thứ Ba 18/12/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Malaysia đã có những chia sẻ của mình sau khi trở lại quê nhà sau thất bại ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

HLV tan Cheng Hoe tự tin vào tương lai bóng đá Malaysia

AFF Cup 2018 khép lại với chức vô địch xứng đáng với ĐT Việt Nam. Còn với Malaysia đó là một nỗi buồn mà có lẽ họ sẽ cần một thời gian để nguôi ngoai được.

HLV Tan Cheng Hoe tự tin vào tương lai bóng đá Malaysia hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe tin tưởng bóng đá Malaysia sẽ có tương lai rực rỡ

Trở về nước sau thất bại tại Mỹ Đình tối 15/12, HLV Tan Cheng Hoe cũng có đôi lời chia sẻ với giới truyền thông. 

Ông cho biết: "ĐT Malaysia đã có hành trình tuyệt vời tại AFF Cup 2018 dù không nhiều người nghĩ đội lại tiến xa được đến thế. Trên hết, tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ từ khi bắt đầu đến trận chung kết."

"Màn trình diễn của họ là tín hiệu tốt cho bóng đá Malaysia trong việc trở thành đội tuyển hàng đầu tại Đông Nam Á, và một ngày nào đó là châu Á. Sau đây, chúng ta không thể chỉ nhắm tới AFF Cup được nữa. Chúng ta cần tham dự Asian Cup”.

Malaysia không được chơi ở Asian Cup 2019 do không vượt qua được vòng loại. Nhưng sở dĩ họ tự tin chinh phục giải đấu này sau 4 năm nữa bởi người Mã đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ tài năng không kém Việt Nam.

"80% những cái tên dự AFF Cup là những cầu thủ trẻ. Vì thế tôi tin họ sẽ có những đóng góp lớn sau giải đấu nếu tiếp tục phấn đấu và tiến bộ," HLV Tan Cheng Hoe khẳng định.

Năm 2018 đánh dấu những thành công nhất định của bóng đá trẻ nước này. Tại vòng chung kết U23 châu Á, U23 Malaysia cùng Việt Nam là 2 đội vượt qua vòng bảng. Olympic Malaysia cũng gây sốc khi đánh bại Olympic Hàn Quốc tại ASIAD.

Tiền vệ Hùng Dũng tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ trước trận hòa Malaysia ở Bukit Jalil
Khi tham dự chương trình bình luận trận đấu giữa Liverpool và Manchester United trên truyền hình K+, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có tiết lộ thú vị về HLV Park...
ĐT Malaysia được chào đón đặt biệt ở quê nhà
Dù không thể chinh phục thành công danh hiệu AFF Cup 2018, song thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn được đón tiếp như những người hùng khi về nước.
Tương lai HLV Malaysia sắp được định đoạt sau trận chung kết AFF Cup 2018
Với những thành tích dẫn dắt tuyển Malaysia ở AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe đang nhận được những thông tin tích cực về việc được FAM gia hạn bằng một hợp...
Thủ môn Malaysia lên tiếng sau thất bại ở chung kết AFF Cup 2018
Trở về quê nhà sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018 tại Việt Nam, thủ thành Farizal Marlias cho biết vẫn muốn cùng ĐT Malaysia chinh phục một kỳ AFF Cup...
Sao nhập tịch Malaysia gửi lời xin lỗi vì không thể đánh bại ĐT Việt Nam
Tiền vệ nhập tịch ĐT Malaysia, Mohamadou Sumareh mới đây đã gửi lời xin lỗi tới NHM nước này sau thất bại ở AFF Cup 2018.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X