Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe e ngại Thái Lan hơn Việt Nam

Thứ Ba 22/10/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Malaysia mới đây đã có những phát biểu đánh giá rất cao người Thái, điều mà nhà cầm quân này hiếm khi đưa ra trước ĐT Việt Nam.

Khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trở lại vào giữa tháng 11 tới, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp Thái Lan, nền bóng đá vẫn được đánh giá là mạnh nhất trong khu vực. 

Trước trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã đánh giá rất cao về sự nguy hiểm của 'Voi chiến', đặc biệt là sau khi xem chiến thắng của họ trước UAE hôm 15/10 vừa qua tại sân Thammasat.

HLV Tan Cheng Hoe e ngại Thái Lan hơn Việt Nam hình ảnh
Chứng kiến màn trình diễn của Thái Lan trước UAE, HLV Tan Cheng Hoe dường như đang khá lo ngại.

Vị này phát biểu: "ĐT Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino có cách tiếp cận trận đấu hoàn toàn khác. Lứa cầu thủ mới của họ rất tài năng. Tuyển Thái Lan giờ chơi bùng nổ, đầy tự tin. Cách đội bóng này tổ chức tấn công rất nhanh.

Trước UAE, chúng tôi chỉ có vài cơ hội trong khi tuyển Thái Lan làm chủ thế trận và liên tiếp gây ra sóng gió về khung thành đối thủ. Họ thực sự rất mạnh".

Mặc dù tỏ ra e ngại đối thủ song ông Tan Cheng Hoe vẫn hy vọng lợi thế sân nhà sẽ giúp Malaysia giành được một kết quả khả quan, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp ở bảng G. "Tinh thần tuyển Thái Lan đang lên, nhưng chúng tôi phải cố tận dụng lợi thế sân nhà", HLV Tan Cheng Hoe cho biết thêm.

Ở bảng G của Vòng loại thứ hai World Cup 2022, ĐT Malaysia đang đứng thứ 4 sau một trận thắng và 2 trận thua liên tiếp. Sắp tới, họ sẽ đối mặt thử thách cực đại mang tên Thái Lan trên sân Bukit Jalil vào ngày 14/11.

Sao Thái Lan chơi chiêu để chắc suất được đối đầu Việt Nam
Trước nguy cơ có thể bị treo giò nếu phải nhận thêm thẻ vàng ở trận gặp Malaysia, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã có hành vi tẩy thẻ trong trận gặp UAE.
ĐT Việt Nam cải thiện vị trí trên BXH FIFA sau các trận thắng Malaysia và Indonesia
Với việc liên tục vượt qua các đối thủ trong khu vực, ĐT Việt Nam đã kiếm thêm không ít điểm để vươn lên xếp hạng 97 thế giới.
Đã rõ lý do HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau thất bại trước ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, việc HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau trận thua ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình do vấn đề sức khỏe.
Báo Malaysia ngả mũ trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo
Chứng kiến đội nhà lần thứ 3 liên tiếp thất trận tại Mỹ Đình, tờ New Strait Times (Malaysia) đã bày tỏ sự thán phục trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.
HLV Tan Cheng Hoe viện lý do đội nhà thua Việt Nam
Nhà cầm quân người Malaysia đã đổ lỗi cho các học trò sau trận thua 0-1 tại Hà Nội hôm 10/10 vừa qua.

Minh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X