Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe đã có cách xuyên thủng bức tường phòng ngự ĐT Việt Nam

Thứ Ba 08/10/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tự tin khẳng định mình biết cách để hóa giải bức tường phòng ngự chắc chắn của ĐT Việt Nam.

 

Trước cuộc đọ sức với ĐT chủ nhà Việt Nam vào tối 10/10, HLV Tan Cheng Hoe đã tự tin khẳng định mình biết cách để hóa giải bức tường phòng ngự chắc chắn của ĐT Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe đã có cách xuyên thủng hàng phòng ngự ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe khẳng định mình biết cách để hóa giải hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Điều này đã được ông chia sẻ với nhóm phóng viên Malaysia theo đội sang Việt Nam. "Malaysia có cách để phá vỡ bức tường phòng ngự chắc chắn của Việt Nam. Đội hiện đã có một số thay đổi so với lần đối đầu Việt Nam ở AFF Cup. 

Những cải thiện này đang cho thấy sự hiệu quả và các cầu thủ cũng quen với điều đó. ĐT Malaysia hiện tại đang sở hữu một đội hình cân bằng hơn. Chúng tôi hiểu rằng đây là thời điểm để có kết quả tốt nhất trước Việt Nam".

Dù gặp phải nhiều sức ép trước hàng vạn CĐV Việt Nam nhưng ông Tan vẫn muốn các học trò thi đấu bình tĩnh, tự tin và giữ được tinh thần đồng đội. "Tinh thần đồng đội là yếu tố đặc biệt quan trọng ở trận đấu phía trước. Chúng tôi muốn có một kết quả tích cực tại Hà Nội", vị HLV này chia sẻ thêm.

Trước ngày tới Hà Nội, thầy trò Tan Cheng Hoe đã giành thắng lợi đậm 6-0 trong trận đấu giao hữu tối 5/10 với ĐT Sri Lanka. Nhà cầm quân người Malaysia cho rằng đây là một màn tập dượt bổ ích trước lần đối đầu Việt Nam sắp tới.

"Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng Malaysia thu được nhiều bài học bổ ích. Trận thắng đậm ấy giúp chúng tôi tự tin bước vào cuộc chiến với Việt Nam" - vị thuyền trưởng Malaysia khẳng định.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 10/10 tới đây. Một chiến thắng đang là điều mà cả 2 đội bóng cùng hướng tới trong mục tiêu bám đuổi UAE và Thái Lan trên bảng xếp hạng.

Trận Việt Nam vs Malaysia sẽ ảnh hưởng ra sao tới BXH FIFA tháng 10?
Kết quả trận Việt Nam vs Malaysia tới đây sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thứ hạng hai đội trên BXH FIFA tháng 10.
Nhìn lại những trận cầu kinh điển giữa Việt Nam vs Malaysia trong quá khứ
Xét về thành tích đối đầu giữa Việt Nam vs Malaysia, các cầu thủ của chúng ta đang nhỉnh hơn song Malaysia ở thời điểm hiện tại không phải một đội bóng dễ bị...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X