Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe chính thức trở lại băng ghế chỉ đạo

Chủ Nhật 25/09/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu thuyền trưởng ĐTQG Malaysia, ông Tan Cheng Hoe mới đây đã có màn tái xuất không lâu sau khi nói lời chia tay 'Harimau Malaya'.

Sau thất bại bẽ bàng ở AFF Cup 2020 diễn ra trên đất Singapore vào cuối năm ngoái, HLV Tan Cheng Hoe đã quyết định nộp đơn từ chức HLV trưởng tuyển Malaysia. Và sau 8 tháng nghỉ ngơi, vị này đã chính thức trở lại băng ghế chỉ đạo khi đồng ý dẫn dắt CLB Selangor.

HLV Tan Cheng Hoe chính thức trở lại băng ghế chỉ đạo 1
HLV Tan Cheng Hoe trở thành HLV trưởng CLB Selangor

Vào chiều qua 24/9, CLB Selangor ra mắt HLV trưởng mới Tan Cheng Hoe thay ông Michael Feichtenbeiner với thời hạn hợp đồng không được tiết lộ.

Chia sẻ trong lễ ra mắt, nhà cầm quân người Malaysia gốc Hoa cho hay: "Tôi rất vinh dự khi được phục vụ Selangor. Tôi chắc chắn không chỉ tôi mà nhiều HLV sẽ muốn quản lý đội bóng tốt như vậy. Đây là CLB có tiềm năng lớn với ban lãnh đạo giỏi và dàn cầu thủ chất lượng".

Ông Tan Cheng Hoe sinh năm 1968, là một trong những HLV tài năng nhất của bóng đá Malaysia. Vị HLV này từng là học trò và trợ lý của HLV huyền thoại Krishnasamy Rajagopal - người từng giúp bóng đá Malaysia đạt được rất nhiều danh hiệu khu vực từ năm 2009-2011.

Trong vai trò HLV trưởng tuyển Malaysia từ năm 2018 đến 2021, HLV Tan để lại dấu ấn lớn với việc xây dựng lối đá tấn công đẹp mắt. Ông giúp tuyển Malaysia giành ngôi á quân AFF Cup 2018, nhưng lại gây thất vọng lớn bằng việc bị loại ngay từ vòng bảng tại kỳ AFF Cup 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X