Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tampines Rovers không phục chiến thắng của SLNA

Thứ Ba 10/04/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB Tampines Rovers Jurgen Raab cho rằng các học trò của mình xứng đáng có được 1 điểm ở trận đấu với đối thủ SLNA chiều 10/4.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2018, CLB SLNA đã có chiến thắng trên sân nhà trước Tampines Rovers. Mặc dù vậy, đội khách cũng đã thi đấu rât cố gắng với việc tung ra 5 cú dứt điểm và 1 lần chọc thủng lưới thủ môn Lê Văn Hùng.

HLV Tampines Rovers khong phuc chien thang cua SLNA hinh anh
HLV Tampines Rovers tiếc nuối vì không thể cầm hòa SLNA

Chia sẻ sau trận đấu, HLV đội khách ông Jurgen Raab cũng đánh giá đội bóng của mình xứng đáng giành được 1 kết quả hòa. “Theo cảm quan của cá nhân tôi, Tampines Rovers ngày hôm nay có phần hơi kém may mắn khi để thua 1-2 trước SLNA. Với những gì đã tạo ra, chúng tôi xứng đáng có một kết quả hòa trong trận đấu ngày hôm nay bởi vì các học trò của tôi đã thi đấu rất tốt với tinh thần rất cao. 

Về số lần dứt điểm dù Tampines thấp hơn SLNA, nhưng tôi cho rằng chất lượng những cú sút của chúng tôi cao hơn đội chủ nhà. Chúng tôi chỉ tung ra 5 cú dứt điểm nhưng đều rất nguy hiểm, đặc biệt là sau khi SLNA vươn lên dẫn trước chúng tôi đã có 2 pha dứt điểm tìm đến xà ngang và cột dọc.

Chúng tôi đã không may mắn và ở các trận đấu gặp Johor DT hay Persija chúng tôi đã có tỷ lệ thành công cao hơn. Dù kết quả không tốt tại AFC Cup nhưng tôi rất hi vọng vào sự phát triển của đội bóng trong tương lai”, HLV của Tampines Rovers chia sẻ.

Ở phía đối diện, HLV SLNA lại hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông Nguyễn Đức Thắng tâm sự: “Tôi rất hài lòng với kết quả này mặc dù một vài vị trí chơi chưa thực sự tốt, nhưng điều mà tôi cần là sự tự tin của họ qua những trận đấu này. Thủ môn Lê Văn Hùng và cầu thủ Hồ Tuấn Tài cần phải biết vượt qua những áp lực khi được trao cơ hội và tôi hy vọng ở sự tiến bộ của họ”.

Với việc có được 3 điểm ở trận này, CLB SLNA đang tràn đầy cơ hội đi tiếp. Tuy vậy ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, họ vẫn cần có điểm trước Johor DT của Malaysia. Đây là một trận đấu trên sân khách và thách thức sẽ là không hề nhỏ với đội bóng xứ Nghệ.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X