Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền Incheon Utd từng nhận xét thế nào về Công Phượng?

Thứ Ba 16/04/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với đài KBS, ông Lim Joong Yong đã có những nhận xét về tiền đạo Công Phượng, đồng thời cũng chia sẻ cách thức để giúp anh lấy lại sự tự tin.

 

HLV tạm quyền Incheon Utd nhận xét về Công Phượng

Chiều ngày hôm qua 15/4, HLV Jorn Andersen đã chính thức đưa ra thông báo từ chức sau chuỗi 5 trận thua tệ hại của Incheon. Ông Andersen lên nắm quyền tại Incheon từ tháng 6 năm ngoái. 

Chiến lược gia người Na Uy sau đó đã giúp Incheon trụ hạng ngoạn mục ở mùa giải trước (thắng 4/5 trận trụ hạng), song không thể giúp đội bóng khởi sắc ở mùa giải này.

HLV tạm quyền Incheon Utd nhận xét về Công Phượng hình ảnh
Công Phượng bị đánh giá yếu về thể lực

Lên nắm quyền thay thế HLV Andersen sẽ là vị trợ lý Lim Joong Yong. Sự ra đi của HLV Andersen cũng được đánh giá sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ hội ra sân của Công Phượng. 

Trong một chia sẻ mới đây với đài KBS, ông Lim Joong Yong cũng từng nói về Công Phượng. Vị này khẳng định: "Dường như Công Phượng đang áp lực vì quan điểm cần phải tranh chấp tốt với vị trí một cầu thủ tấn công. 

Thể lực Công Phượng hơi kém nên cũng có đuối sức. Nếu đá ở vị trí thấp hơn một cách trơn tru, thuần thục, điều đó sẽ tốt hơn cho cả Công Phượng và Incheon".

Hy vọng là khi lên nắm quyền, HLV Lim sẽ trao cơ hội cho Công Phượng đá thấp. Đó cũng là cách anh có thể liên lạc tốt hơn với các đồng đội, vốn đều không phải những cầu thủ mạnh về khả năng chuyền bóng phối hợp.

Video: HLV tạm quyền Incheon nhận xét về tiền đạo Công Phượng


Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X