Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tài Em lý giải cho trận thua đậm CLB Hà Nội

Thứ Bảy 28/04/2018 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB Sài Gòn Phan Văn Tài Em đã đổ lỗi cho sai lầm của trọng tài khiến đội nhà thua đậm Hà Nội tại vòng 1/8 Cup QG 2018.

Tối ngày 28/4, CLB Sài Gòn có trận đấu thứ hai trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội chỉ trong vòng 1 tuần, trước đó, ở trận đấu tại vòng 6 V-League, hai đội đã chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

HLV Phan Van Tai Em chia se thu vi sau tran hoa Ha Noi FC.
HLV Tài Em đổ lỗi cho sai lầm của trọng tài khiến đội nhà thua đậm Hà Nội

So không đặt mục tiêu cao ở đấu trường Cup QG 2018 nên HLV Tài Em đã sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, nó khiến đội bóng Sài thành bị thất thể hoàn toàn trước sức mạnh tấn công của các cầu thủ Hà Nội.

Và tới phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, tiền vệ Moses đã mở màn chiến thắng tưng bừng cho đội chủ nhà với pha chớp thời cơ đánh đầu làm rung lưới khung thành Sài Gòn.

Thua trận với tỷ số 0-5, HLV Tài Em đã đổ lỗi cho sai lầm của trọng tài khiến đội nhà bại trận. Chiến lược gia trẻ tuổi này cho biết: "Sài Gòn ra sân với đội hình 2, vì mục tiêu của chúng tôi vẫn là tập trung cho V-League. Chúng tôi chỉ không nghĩ toàn đội lại thua đậm như vậy. Tôi không đồng ý với một số tình huống nhận định của trọng tài trong hiệp 1.

Mai Thanh Nam va chạm với Văn Quyết là tình huống 5 ăn 5 thua, không ngờ trọng tài lại cắt còi. Ở quả phạt góc sau đó, trọng tài lại để Hà Nội đá lố thêm 1 phút bù giờ. Nếu chúng tôi không nhận bàn thua như vậy thì có thể trận đấu sẽ khác".

Bên cạnh đó, HLV Tài Em cũng khẳng định trận thua này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của toàn đội tại V-League.

Cuối tuần tới, Sài Gòn sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng tới sân của FLC Thanh Hóa ở vòng 7 V–League.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X