Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sydney FC lo ngại áp lực trước cuộc đụng độ HAGL

Chủ Nhật 17/04/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ giành kết quả hoà trước Jeonbuk Hyundai, Sydney FC sẽ phải rất nỗ lực trong trận đấu tới trước HAGL để tìm kiếm tấm vé đi tiếp tại AFC Champions League 2022.

HLV Sydney FC nói gì về trận đấu trước HAGL?

Ở trận ra quân diễn ra vào tối qua (16/4) trên sân Thống Nhất, Sydney FC đã cầm hòa thành công đội bóng được đánh giá cao hơn là Jeonbuk Hyundai. Ở lượt trận tiếp theo, đối thủ của đại diện đến từ Australia là đội chủ nhà HAGL.

Trước thềm diễn ra trận đấu này, HLV Steve Corica của Sydney FC cho biết: "Tôi chủ yếu chỉ xem hiệp 2 của trận đấu vừa rồi nhưng có thể nói HAGL là một đội bóng tốt. Nếu chắt chiu cơ hội tốt hơn nữa có lẽ họ đã có được một trận hòa. HAGL này có rất nhiều cầu thủ giỏi, đồng thời lại nhận được sự cổ vũ rất lớn từ lượng CĐV đông đảo.

HLV Sydney FC lo ngại cuộc đụng độ với HAGL hình ảnh

HLV Steve Corica của Sydney FC tỏ ra e ngại trước trận đấu với HAGL

Điều này sẽ khiến Sydney FC gặp phải không ít áp lực trong trận đấu sắp tới. Tôi nghĩ ở trận đấu với HAGL, trước tiên chúng tôi phải đảm bảo được hàng thủ chắc chắn. Sau đó, cả đội cần nỗ lực tận dụng tốt những cơ hội mình tạo ra để đạt được mục tiêu của mình".

HLV Steve Corica cũng tỏ ra đầy tiếc nuối vì không giành được 3 điểm ở ngay trận đầu ra quân:

"Trận này chúng tôi đã chơi tốt và đầy chắc chắn để hạn chế được rất nhiều cơ hội ghi bàn của Jeonbuk. Thậm chí tôi nghĩ Sydney FC mới là đội bóng chơi tấn công tốt hơn, với khoảng 3 đến 4 cơ hội thực sự rõ ràng.

Việc không thể tận dụng được cơ hội để giành về 3 điểm là điều khiến cả đội thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sớm lấy lại sự tập trung để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X