Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Úc đánh giá cao sức mạnh của HAGL tại AFC Champions League 2022

Thứ Năm 14/04/2022 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Steve Coria đã đánh giá cao sức mạnh của Hoàng Anh Gia Lai tại AFC Champions League mùa giải năm nay.

Đối thủ đánh giá cao cầu thủ HAGL


Lá thăm may rủi đã đưa HAGL vào cùng bảng H với những đối thủ nặng ký như Jeonbuk, Sydney hay Marinos tại AFC Champions League mùa giải năm nay.

Mặc dù bị giới chuyên môn đánh giá thấp hơn so với những đội bóng nằm cùng bảng, tuy nhiên đội bóng của HLV Kiatisuk vẫn nhận được sự tôn trọng từ HLV đối thủ. Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Steve Corica đã đưa ra những nhận định về sức mạnh của HAGL tại giải đấu năm nay. Cụ thể, nhà cầm quân 49 tuổi cho hay:


“Cả 3 đối thủ của chúng tôi đều mạnh. Chúng tôi biết rõ khả năng của họ nên đây là bảng đấu khó khăn cho chúng tôi. Mục tiêu của Sydney FC là tiến vào vòng 16 đội, vì thế các cầu thủ quyết tâm giành ngôi nhất bảng hoặc là 1 trong 3 đội đứng thứ 2 có thành tích tốt nhất. Chúng tôi biết điều đó rất khó khăn nhưng ở bất cứ giải đấu nào Sydney tham gia, chúng tôi đều muốn đạt thành tích tốt nhất”.

HLV Úc đánh giá cao sức mạnh của HAGL tại AFC Champions League hình ảnh

HLV Sydney FC đánh giá cao đối thủ HAGL

“Chúng tôi biết HAGL có những cầu thủ chất lượng, đặc biệt tiền đạo rất tài năng - Công Phượng. Sydney FC sẽ gặp họ ở lượt đấu thứ 2, vì thế chúng tôi sẽ xem xét cách họ thi đấu ở trận đầu tiên và rút ra những bài học cho mình. Những điều đó sẽ giúp chúng tôi có nhiều ý tưởng để lên phương án đối đầu với họ”.

Sydney FC sẽ có trận ra quân chạm trán Jeonbuk tại SVĐ Thống Nhất vào lúc 21h00 ngày 16/4 (giờ Việt Nam) tới đây. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đụng độ Marinos vào lúc 18h00 cùng ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X