Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sơn Đông nói gì sau trận thắng nhọc CLB Hà Nội?

Thứ Ba 19/02/2019 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng CLB Sơn Đông Lỗ Năng, HLV Li Xiaopeng đã thừa nhận các học trò có chiến thắng may mắn trước Hà Nội FC.

HLV CLB Sơn Đông thừa nhận thắng may Hà Nội

Trận đấu play-off tranh vé dự AFC Champions League giữa Sơn Đông vs Hà Nội chiều 19/2 đã khép lại với phần thắng thuộc về đội bóng chủ nhà. Ở trận này, Sơn Đông đã gặp phải đối thủ khá khó chịu và phải chờ tới khi đối thủ xuống sức mới có thể lật ngược thế cờ để giành chiến thắng.

HLV CLB Sơn Đông thừa nhận thắng may Hà Nội hình ảnh
HLV Sơn Đông Lỗ Năng thừa nhận thắng may mắn trước CLB Hà Nội

Chia sẻ sau trận đấu này, vị thuyền trưởng CLB Sơn Đông Lỗ Năng ông Li Xiaopeng đã cho biết: "Đây thực sự là một trận đấu rất khó khăn. Các cầu thủ của tôi đã mất nhịp và thụ động ở nửa đầu trận đấu. May mắn thay, họ đã không bỏ cuộc ở hiệp 2 và cuối cùng đã lật ngược thế trận".

Nhà cầm quân người Trung Quốc cũng nói về sự hiệu quả ở các phương án thay người mà ông đã sử dụng trong trận đấu. Ông Li nói tiếp: "Các cầu thủ được thay vào đã làm thay đổi cục diện. Họ đã ghi bàn và may mắn cũng là kết quả đến từ những nỗ lực của toàn đội".

Tương tự HLV Li Xiaopeng thì tiền đạo chủ lực Pelle cũng thừa nhận rằng Hà Nội FC là một đối thủ không hề dễ chơi: "Tôi cảm ơn tất cả những đồng đội và người hâm mộ. Như HLV nói thì chúng tôi đã gặp khó khăn ở trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi đã không bỏ cuộc và đây là điều giúp chúng tôi giành chiến thắng".

Với thắng lợi này, CLB Sơn Đông sẽ tham dự vòng bảng AFC Champions League 2019 cùng các đối thủ Gyeongnam FC (Hàn Quốc), Johor Darul Ta'zim (Malaysia) và Kashima Antlers (Nhật Bản).

Trong khi đó, Hà Nội sẽ xuống chơi ở đấu trường AFC Cup cùng các đối thủ Tampines Rovers (Singapore), Yangon United (Myanmar) và Nagaworld của Campuchia.

Video: Sơn Đông Lỗ Năng 4-1 Hà Nội

Báo châu Á nói gì về màn trình diễn của Hà Nội trước Sơn Đông Lỗ Năng?
Chứng kiến màn trình diễn đầy nỗ lực của Hà Nội trước Sơn Đông Lỗ Năng, tờ FOX Sports đã tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng Thủ đô không thể đi tiếp.
Báo Trung Quốc ấn tượng với lối chơi của CLB Hà Nội
Chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ CLB Hà Nội, tờ Sina đã có những lời khen cho đội bóng của bầu Hiển.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X