Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA thừa nhận thắng nhờ học theo cách đá của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 26/02/2022 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi ngay trong ngày khai màn V-League 2022 trước chủ nhà Bình Dương, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã không ngần ngại tiết lộ rằng đội bóng của mình đang chơi với sơ đồ giống ĐT Việt Nam.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng không ngần ngại tiết lộ SLNA đang chơi với sơ đồ chiến thuật tương tự ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

HLV SLNA tự tin khi học theo cách đá của ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Nguyễn Huy Hoàng thừa nhận đang học hỏi theo cách đá của ĐT Việt Nam

Vị này đưa ra quan điểm của mình: "SLNA đang áp dụng sơ đồ giống với đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi có nhiều trụ cột đang khoác áo ĐTQG như Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải… nên các em thích nghi rất tốt khi áp dụng chiến thuật này. Dù vậy, chúng tôi chỉ lắp ghép, học hỏi chứ không sao chép hoàn toàn".

Trong trận ra quân mùa giải mới, CLB SLNA đã giành thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Bình Dương. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng xứ Nghệ là ngoại binh Abdul Basit. Sau trận, HLV Huy Hoàng đã dành lời khen cho tinh thần thi đấu của các học trò, đặc biệt là khi họ đã nỗ lực tập luyện giữa thời điểm dịch Covid-19 gây ảnh hưởng lớn.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng bày tỏ cảm xúc khi lần đầu dẫn dắt SLNA ở một giải đấu chính thức: “Tôi khá lo lắng ngay cả trước, trong và sau trận đấu. Bản thân tôi còn phải học hỏi nhiều. Tôi luôn cố gắng làm tốt công việc của mình, truyền hết ý đồ chiến thuật cho các học trò và sẵn sàng chịu hết trách nhiệm sau mỗi trận đấu để các học trò chỉ cần chuyên tâm vào việc thi đấu.”

Trong khi đó, HLV Đặng Trần Chỉnh của Bình Dương lại cảm thấy tiếc nuối khi để thua ngay trên sân nhà. Vị này chia sẻ: "SLNA có đội hình đồng đều hơn và thi đấu tốt hơn chúng tôi. Dù vậy, tôi thấy tiếc khi bàn thua đến từ một sai lầm cá nhân. Tôi nghĩ trận đấu hòa sẽ đẹp hơn cho Bình Dương".

Ở vòng đấu thứ 2 V-League 2022, trong khi Bình Dương tới làm khách trước Đông Á Thanh Hóa thì SLNA sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp Topenland Bình Định. Cả hai trận đấu này sẽ đồng thời diễn ra vào lúc 17h00 chiều tối ngày thứ Ba, 1/3 tới.

Tổng hợp: Bình Dương 0-1 SLNA (Vòng 1 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X