Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA tự tin đánh bại HAGL tại thành Vinh

Chủ Nhật 16/06/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà, HLV SLNA đang tự tin sẽ tìm lại cảm giác chiến thắng trước HAGL sau mạch trận hòa liên tiếp vừa qua.

HLV SLNA tự tin đánh bại HAGL tại thành Vinh

CLB SLNA đã không biết mùi vị chiến thắng từ vòng 7 V-League tới nay. Họ gây thất vọng khi không thể có nổi bàn thắng vào lưới những đội bóng bị đánh giá yếu hơn như Nam Định, Viettel hay Khánh Hòa.

Chuỗi trận hòa và thua đã lên tới con số 6. Và SLNA đang quyết tâm chặn đứng mạch trận không thắng đó bằng việc giành 3 điểm trước SLNA tại vòng đấu thứ 13 sắp tới.

HLV SLNA tự tin đánh bại HAGL tại thành Vinh hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin đánh bại HAGL vào chiều nay

Trước cuộc đọ sức này, HLV Nguyễn Đức Thắng của đội chủ nhà đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Dù đánh giá cao HAGL dưới thời Lee Tae Hoon nhưng vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ vẫn tin tưởng đội nhà giành 3 điểm.

Ông Thắng tâm sự: “HAGL thay đổi rất nhiều từ khi thay huấn luyện viên. Họ có dàn cầu thủ thi đấu V-Leaue cùng nhau 3 đến 4 năm. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới, HAGL chơi chắc chắn, phòng ngự phản công hay hơn trước nên rất nguy hiểm. Mặt khác, kỹ thuật cá nhân của HAGL cũng rất tốt.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tìm cách hạn chế điểm mạnh và khai thác vào điểm yếu của họ. Tôi đã có phương pháp để chọn lối chơi, nhưng không thể tiết lộ trước trận được. Trong bóng đá không nói trước được điều gì, nhưng khát khao chiến thắng thì bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn và SLNA cũng vậy”.

Sau 12 vòng đấu, SLNA là đội có hàng thủ vững chắc nhất khi mới lọt lưới 9 bàn. Tuy nhiên, đội chủ sân Vinh là câu lạc bộ có hàng công tệ nhất trong top 4 khi mới 10 lần sút tung lưới đối phương.

Nói về điều này, HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ đội nhà sẽ chiêu mộ thêm ngoại binh ở giai đoạn hai: “SLNA sẽ bổ sung ngoại binh ở vị trí tiền đạo trong giai đoạn lượt về. Hiện tại, SLNA đang thử việc một số cầu thủ nước ngoài, nhưng vẫn chưa chấm được người nào”.

Chia sẻ với phóng viên về trường hợp của Đức “cọt”, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Phan Văn Đức đang tập nên bị tái phát chấn thương nên đang chờ kết quả chụp phim và kết luận của các bác sĩ mới biết được mức độ. Cậu ấy sẽ không thể ra sân ở vòng 13 V-League 2019”.

Thầy Park quan tâm đặc biệt tới chấn thương của Phan Văn Đức
Nhận được tin Phan Văn Đức tái phát chấn thương, HLV Park Hang-seo đang lên kế hoạch hỗ trợ cho cậu học trò sớm bình phục.
SLNA tiếp tục thông báo tin dữ liên quan tới hot boy Phan Văn Đức
Theo đó tiền vệ Phan Văn Đức tiếp tục dính chấn thương trong quá trình tập luyện và chưa thể trở lại thi đấu cùng đồng đội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X