Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ tại AFC Cup

Thứ Hai 09/04/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với đối thủ Tampines Rovers tại AFC Cup 2018 vào chiều mai 10/4, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho biết sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ.

Tại bảng H AFC Cup 2018, CLB SLNA đã có 7 điểm sau 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại trước các đội bóng Persija Jakatar (Indonesia), Johor DT (Malaysia).

HLV SLNA trao co hoi cho cac cau thu tre tai AFC Cup hinh anh
HLV SLNA trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ tại AFC Cup

Ở trận đấu tiếp theo của bảng này, đội bóng xứ Nghệ sẽ thi đấu trên sân nhà gặp Tampines Rovers, đối thủ mà trước đó họ đã giành thắng lợi 2-0 ngay trên đất Singapore.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết do lịch thi đấu dày đặc nên có thể ông sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị.

“Khi tham dự AFC Cup 2018, chúng tôi chưa xác định sẽ vào vòng trong hay tiến xa, nhưng chúng tôi cố gắng trong từng trận đấu một. Sau trận đầu này, chúng tôi phải di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để làm khách XSKT Cần Thơ tại vòng 5 V.League.

Trong tháng 4 này, lịch thi đấu của SLNA rất dày, trung bình 4 ngày/trận. Điều này khiến tôi phải tính toán như thế nào đó, dựa vào tính chất trận đấu, vừa đảm bảo lượng tốt nhất cho V.League, đồng thời có được 3 điểm trong trận đấu ngày mai", ông Đức Thắng nói.

Trong khi đó, là đội bóng xếp cuối bảng với 1 điểm sau 4 trận đấu, Tampines Rovers có lẽ cũng đã sớm buông đấu trường này. Vì thế ở trận tới có lẽ họ cũng khó có thể gây khó dễ cho SLNA trên sân Vinh.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X