Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA tiết lộ lý do loại Đinh Xuân Tiến khỏi đội hình

Chủ Nhật 10/12/2023 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Như Thuật đã có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại của SLNA trước Hà Nội ở vòng 5 V.League 2023/24 tối 10/12.

HLV SLNA chia sẻ sau trận thua Hà Nội FC

CLB SLNA có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy đấu Hà Nội. HLV Phan Như Thuật gây chú ý khi tung ra đội hình là những cầu thủ trẻ (độ tuổi trung bình: 22/7).

Chia sẻ về những quyết định thay đổi cầu thủ trong đội hình ra sân, thuyền trưởng SLNA cho biết:

“Năm nay đội chúng tôi ưu tiên cầu thủ trẻ. Tôi đã cho thủ môn Cao Văn Bình cơ hội để thể hiện hôm nay. Tôi đánh giá cậu ấy có tiềm năng để trở thành thủ môn giỏi. Trong khi đó, Suscess rất nỗ lực nhưng sự hòa nhập không tốt. Còn Đinh Xuân Tiến gặp vấn đề nội bộ nên không được ra sân”.

Dan cau thu tre ben phia SLNA gap kho truoc Ha Noi
Dàn cầu thủ trẻ bên phía SLNA gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Hà Nội

Việc phải đối đầu với CLB đáng như Hà Nội khiến dàn cầu thủ bên phía SLNA có phần bối rối. Họ không tạo ra được nhiều cơ hội và phụ thuộc vào ngoại binh để phản công.  

HLV Phan Như Thuật ghi nhận nỗ lực của các cầu thủ trẻ: “Tôi cảm thấy các cầu thủ đã rất cố gắng. Tôi ghi nhận nỗ lực của các cầu thủ trẻ. Nhưng khi Hà Nội đã có bàn thắng và ổn định thì rất khó cho SLNA tấn công và ghi bàn”.

Thất bại trước Hà Nội khiến đội bóng xứ Nghệ chìm sâu trong nhóm dưới của bảng xếp hạng. Đội bóng dưới quyền HLV Phan Như Thuật bị đánh giá có thể sẽ phải tham gia cuộc đua trụ hạng.

“Cả đội đã xác định là cố gắng từng trận đấu một. Hiện đội chưa đặt mục tiêu ở V.League. Giải đấu còn dài nên nói đến cuộc đua trụ hạng hơi sớm”, HLV Như Thuật cho biết thêm.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X