Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA thông báo tin mới nhất về tiền vệ Phan Văn Đức

Thứ Bảy 20/04/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm của giới truyền thông cho Phan Văn Đức, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã cung cấp những thông tin mới nhất về chấn thương của tiền vệ này.

HLV SLNA thông báo tin mới nhất về tiền vệ Phan Văn Đức

Tiền vệ Phan Văn Đức gặp chấn thương khá nặng ở đầu gối trong buổi tập trước trận đấu giữa CLB SLNA và Than Quảng Ninh tại vòng 2 của V-League 2019.

Từ đó đến nay, ngôi sao tuyển Việt Nam đã không thể tiếp tục thi đấu mà thậm chí phải nhờ đến những chuyên gia nước ngoài của PVF để điều trị chấn thương một cách hiệu quả.

HLV SLNA thông báo tin mới nhất về tiền vệ Phan Văn Đức hình ảnh
HLV Đức Thắng thừa nhận không dám mạo hiểm với chấn thương của Phan Văn Đức

Và theo thời gian, chấn thương của Văn Đức đang có chuyển biến khá tích cực. Và sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lên tiếng về ngày trở lại của Phan Văn Đức.

"Hiện Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đang chạy đua với thời gian để trở lại, hiện tại họ đang tập hồi phục tại PVF với chuyên gia nước ngoài rất tốt, nên tôi mong hai cầu thủ này sẽ trở lại sớm nhất để giúp cho đội bóng.

Tôi đang chờ đợi Phan Văn Đức sẽ quay trở lại ở vòng 10, nhưng khi hồi phục chấn thương rồi thì cần thời gian tập luyện nữa. Thông qua các buổi tập xem tình hình như thế nào rồi tôi mới quyết định được còn bây giờ, tôi chưa thể nói chính xác ngày trở lại được.”

Sự trở lại của cặp đôi tài năng từng cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á 2018 thực sự là một tin không thể vui hơn cho CLB SLNA. Bên cạnh đó, điều này cũng sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm những sự lựa chọn trước khi sang Thái Lan dự King's Cup 2019.

Xem lại bàn thắng của Phan Văn Đức ở trận Việt Nam 3-0 Campuchia:

Những tiết lộ thú vị của Phan Văn Đức về Asian Cup 2019 vừa qua
Tiền vệ người Nghệ An đã chia sẻ một số thông tin khi cùng đội tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2019 hồi đầu năm
Văn Đức: “Tôi nhận được nhiều lời khuyên về việc ra nước ngoài thi đấu”
Chân sút xứ Nghệ mới đây đã tiết lộ mình đã nhận được nhiều lời khuyên về việc xuất ngoại trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X