Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA nói gì sau cú "ngã ngựa" tại Đà Nẵng?

Thứ Tư 20/07/2022 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù sở hữu phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng nhưng CLB SLNA lại bất ngờ gục ngã trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng đang chơi khá thất thường. Và sau trận đấu, HLV Huy Hoàng đã chỉ ra những hạn chế của đội nhà.

Trong trận đấu sớm nhất tại vòng 8 V-League 2022, CLB SLNA đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ 'chiếu dưới' SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. 

Đây là trận đấu mà hàng thủ của đội khách đã thi đấu mất tập trung trong khi ở phía trên, Phan Văn Đức và các đồng đội đã không tận dụng được các cơ hội. 

SHB da Nang vs SLNA
SLNA gây thất vọng với trận thua SHB Đà Nẵng 

Và sau trận đấu, HLV Huy Hoàng đã chia sẻ: "Trước tiên tôi chúc mừng đội Đà Nẵng đã có trận đấu tốt và giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Ở trận thua này, chúng tôi phải trả giá vì hàng phòng ngự mất tập trung. 

Trận thua này là bài học của họ, không chỉ cầu thủ trẻ mà cả cầu thủ lớn tuổi, phải biết một trận đấu phòng ngự, tấn công ra sao, các đường bóng tấn công như thế nào. Đó là bài học quý giá cho CLB SLNA".

Trước câu hỏi liệu lối chơi của SLNA có phụ thuộc vào Phan Văn Đức, HLV Huy Hoàng cho hay: “SLNA không có ngôi sao mà là đội bóng tập thể. Ở trận đấu này, tập thể đã thua thì cả tập thể nhìn nhận trận thua này”.

Thất bại tại Hòa Xuân khiến SLNA đánh rơi vị trí số 1 vào tay Hải Phòng. Họ có 13 điểm, kém đối thủ 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Ở vòng đấu tiếp theo, SLNA sẽ trở về sân nhà để tiếp đón chính CLB Hải Phòng.

HLV Phan Thanh Hùng ngợi khen sao trẻ sau chiến thắng trước SLNAHLV Phan Thanh Hùng ngợi khen sao trẻ sau chiến thắng trước SLNA
Dù gặp khó khăn về lực lượng nhưng CLB Đà Nẵng vẫn đánh bại đội đầu bảng SLNA nhờ phong độ ấn tượng của những cầu thủ trẻ.

Video tổng hợp: Đà Nẵng 3-1 SLNA (Vòng 8 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X