Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA nhận trách nhiệm sau chuỗi 5 trận không thắng

Chủ Nhật 02/10/2022 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-1 trước Viettel FC ở vòng 17 nối dài 5 trận không thắng của SLNA. HLV Nguyễn Huy Hoàng đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình.

HLV SLNA nhận trách nhiệm sau chuỗi 5 trận không thắng

Dù có lợi thế sân nhà song SLNA đã để Viettel FC giành chiến thắng với tỷ số 0-1. Việc đánh mất 3 điểm khiến mục tiêu lọt tốp 3 của đội chủ sân Vinh càng thêm xa vời.

Trong khi đó, đối thủ Viettel FC với 28 điểm đã vươn lên nhì bảng xếp hạng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình vì đã khiến CĐV đội nhà thất vọng.

“SLNA không thắng trong nhiều trận gần đây đó là trách nhiệm của ban huấn luyện chúng tôi. Tôi nghĩ các cầu thủ cần vượt qua giai đoạn căng cứng tâm lý như hiện tại để cố gắng hơn trong những trận đấu sắp tới.

Hồi đầu mùa, các cầu thủ phòng ngự SLNA khi có khả năng triển khai bóng lên khá tốt. Tuy nhiên bây giờ đội thiếu Hoàng Văn Khánh hoặc Quế Ngọc Hải nên vấn đề này cũng bị ảnh hưởng".

SLNA thi dau ma khong co su phuc vu cua Que Ngoc Hai

SLNA thi đấu mà không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải. Ảnh: SLNA FC

“Tới vòng này, thủ môn chưa tập trung lắm trong tình huống để thua. Rõ ràng tôi chưa thể làm hài lòng người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. Trách nhiệm lớn nhất thuộc về tôi”.

Ngoài ra HLV Huy Hoàng cũng cho rằng đội của ông đang thiếu đi những chân chuyền tốt nơi tuyến giữa, khiến đội gặp khó khi thiếu vắng đi Văn Khánh hay Quế Ngọc Hải.

HLV trưởng SLNA cũng đánh giá cao đối thủ ở trận đấu này: “Viettel là đội bóng tổ chức tốt ở hàng phòng ngự, triển khai bóng tốt. Họ đá có sự kỷ luật, chắt chiu cơ hội, cộng thêm sự mất tập trung của SLNA đã giúp đội thủ có được chiến thắng”

“Chúng tôi đang cần 1 trận thắng để giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ. Mục tiêu của chúng tôi là sẽ cố gắng trong từng trận một”, HLV Nguyễn Huy Hoàng nói.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X