Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA: "Nguyên Mạnh xứng đáng trở lại đội tuyển Việt Nam"

Thứ Bảy 25/05/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp chủ nhà TP.HCM, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA khẳng định học trò của mình xứng đáng được gọi lên ĐTVN.

"Nguyên Mạnh xứng đáng trở lại đội tuyển Việt Nam"

Tại buổi họp báo ở sân Thống Nhất trước trận gặp chủ nhà TP.HCM ở vòng 11 V-League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lên tiếng cho rằng thủ môn Nguyên Mạnh xứng đáng được ông Park gọi trở lại tuyển Việt Nam.

HLV Nguyen Duc Thang SLNA
HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá rất cao tài năng của thủ môn Nguyên Mạnh

Ông nói: "Tôi đánh giá rất cao Nguyên Mạnh. Cậu ta xứng đáng trở lại với đội tuyển quốc gia với những đóng góp cho CLB sau 10 vòng đấu qua. Đó là sự ghi nhận của tôi. 

Việc Nguyên Mạnh có trở lại với đội tuyển hay không thì còn phụ thuộc vào HLV Park Hang Seo nhưng với người hâm mộ và cá nhân tôi, Nguyên Mạnh xứng đáng được triệu tập".

Phong độ ấn tượng của Nguyên Mạnh chính là một phần lý do giúp SLNA trở thành đội bóng có hàng thủ tốt nhất V-League tính tới thời điểm này (chỉ để lọt lưới 5 lần). Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng dành lời khen cho hàng thủ SLNA, đặc biệt là trung vệ ngoại Damir Memovic.

"Vắng trung vệ Quế Ngọc Hải chuyển sang CLB Viettel, tôi đã phải bổ sung cầu thủ ngoại để thay thế. Thật may mắn là trong khó khăn, tôi đã tìm được trung vệ Damir Memovic có chiều cao tốt (1m91) và phù hợp với lối chơi của đội". 

Nói thêm về trận đấu sắp tới, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng không thể xem thường đối thủ chủ nhà dù SLNA đang có thành tích đối đầu rất tốt với đội bóng Sài thành.

"CLB TP.HCM năm nay đã có sự lột xác hoàn toàn. Từ băng ghế huấn luyện đến vị trí lãnh đạo, họ đã có những bước đi rất chắc chắn và bước đầu gặt hái thành công khi giành ngôi đầu bảng V-League 2019. Họ là đội bóng mạnh với những cầu thủ hay", HLV Đức Thắng đánh giá.

Nhận định TP.HCM vs SLNA, (19h00, 25/05): Cơ hội bứt tốc
Với việc Hà Nội vừa gục ngã trên sân Nam Định chiều tối qua 24/5, thầy trò HLV Chung Hae Soung đang có cơ hội bứt tốc nếu giành thêm 3 điểm ở trận TP.HCM vs...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X