Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA chúc mừng CLB Nam Định đã trụ hạng thành công

Thứ Bảy 31/10/2020 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo sau trận đấu, ông Ngô Quang Trường, HLV trưởng CLB SLNA đã gửi lời chúc mừng tới Nam Định FC sau khi đã chính thức trụ hạng thành công.

 

Huan luyen vien Ngo Quang Truong
Huấn luyện viên Ngô Quang Trường của SLNA.
Trận đấu trên sân Vinh chiều tối 31.10 giữa SLNA và Nam Định đã diễn ra trong căng thẳng dù chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Kết quả hòa 1-1 chung cuộc được đánh giá đã làm hài lòng cả hai bên khi Nam Định đã trụ hạng thành công trong khi SLNA cũng không phải chia tay mùa giải 2020 với một thất bại ngay trên sân Vinh.

Chia sẻ sau trận đấu,  HLV trưởng CLB SLNA Ngô Quang Trường đã gửi lời chúc mừng tới Nam Định. Vị này cũng có chia sẻ về tình hình hiện tại của đội nhà.

"Những ai theo dõi đội bóng SLNA thì đều thấy chúng tôi luôn gặp khó khăn trong việc giữ trụ cột sau mỗi mùa giải. Trước thềm V-League 2020, tôi phải đôn hàng loạt cầu thủ trẻ. Tôi rất vui vì các em đã chơi tốt dù đã gặp những thời điểm khó khăn. 

Trước khi vòng 5 giai đoạn 2 diễn ra thì cả DNH Nam Định và Quảng Nam đều có cơ hội. Thế nên Nam Định phải tự quyết số phận của mình thôi. Trong bóng đá không thể có chuyện 1+1=2, và tôi xin chúc mừng CLB Nam Định đã có một trận đấu tốt và trụ hạng thành công. Quảng Nam xuống hạng là điều đáng tiếc, tuy nhiên bóng đá là vậy".

Trước khi bước vào trận đấu cuối tại V-League 2020, CLB SLNA đã trói chân thành công đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Nói về chuyện này, vị HLV SLNA cho biết thêm: "BLĐ đội bóng phải xúc tiến giữ lại những trụ cột thật sớm. Văn Khánh xứng đáng với sự tin tưởng của đội bóng, xứng đáng với tấm băng đội trưởng trên tay". 

HLV Nam Định nói gì sau khi đã chính thức trụ hạng thành công?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định đã không giấu được sự vui mừng sau khi đội nhà Nam Định đã chính thức trụ hạng thành công.
Quảng Nam xuống hạng, HLV Nguyễn Thành Công vẫn cam kết tương lai lâu dài
HLV Nguyễn Thành Công cam kết tương lai tại Quảng Nam sau khi vừa cùng đội bóng xuống hạng tại V.League 2020.
Dư luận có quyền nghi ngờ, may mà Hải Phòng không để bị hiểu lầm
Trợ lý Quốc Vượng của Hải Phòng đã có những chia sẻ sau trận đấu với Quảng Nam tại vòng cuối nhóm B V.League 2020.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X