Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA chỉ ra lý do để thua đậm trước Nam Định

Chủ Nhật 20/10/2024 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại ở trận đấu bù vòng 4 LPBank V.League 1-2024/25 vào tối qua (19/10), HLV Phạm Anh Tuấn đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà phải đón nhận một thất bại đậm trên sân đối thủ. 

Cụ thể, chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại 1-4 trước đội bóng thành Nam, HLV SLNA, ông HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng dàn cầu thủ trẻ của SLNA đã thiếu đi sự tự tin khi gặp những đối thủ được đánh giá cao hơn. Và đó cũng là một phần nguyên nhân khiến họ để thua đậm đối thủ. 

SLNA vua phai nhan that bai nang ne tren san cua Nam dinh
SLNA vừa phải nhận thất bại nặng nề trên sân của Nam Định. Ảnh: VPF.

Vị này phát biểu sau trận: "Trận đấu chiều nay hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, tốc độ trận đấu cũng được đẩy lên cao. Chúc mừng đội Nam Định đã chiến thắng hôm nay.

Hiệp một chúng tôi có cơ hội, nhưng các cầu thủ đã không tận dụng được. Và chúng tôi phải trả giá bằng bàn thua. Khi Nam Định đã có bàn thắng rồi họ sẽ chơi tấn công tốt hơn.

Các cầu thủ Nam Định có trình độ cao, họ đã khẳng định ở các mùa giải trước, nhiều cầu thủ đẳng cấp. Còn các cầu thủ trẻ Sông Lam Nghệ An một vài vị trí chưa được tự tin nên để mất bóng rất nguy hiểm".

Với thất bại đậm trước Nam Định, CLB SLNA lúc này đang đứng cuối BXH khi mới chỉ có 2 điểm sau 4 trận. Ở vòng tiếp theo SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn Bình Định, đội bóng cũng chơi không mấy ấn tượng trong mùa giải 2024/25.

Nói về trận này, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ cho hay: "Chúng tôi và Bình Định là hai đội cạnh tranh trực tiếp với nhau, nên chúng tôi phải cố gắng để giành chiến thắng. Quy Nhơn Bình Định mặc dù đã có nhiều thay đổi về nhân sự, nhưng lối chơi của họ vẫn tốt''.

Bảng xếp hạng V-League 2024/2025 hiện tại

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X