Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA chạnh lòng vì các học trò không được thầy Park tin dùng trên tuyển

Thứ Hai 26/08/2019 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước CLB TPHCM ở vòng 22 V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận mình cảm thấy buồn khi các cầu thủ SLNA không được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

 

Tại vòng 22 V-League 2019 diễn ra chiều tối ngày 25/8, CLB SLNA dù có lợi thế sân nhà nhưng vẫn bị các cầu thủ TPHCM đánh bại với tỷ số 2-1. 

Đây là trận thua mà đội bóng xứ Nghệ bị mất người sau một tình huống Quang Tình để bóng chạm tay trong vòng cấm. Kết quả là dù có bàn thắng dẫn trước của Hồ Tuấn Tài song đội bóng xứ Nghệ vẫn để thua ngược đối thủ sau các bàn thắng tới từ hai ngoại binh Mansaray và Akinade.

HLV Duc Thang chia se ve tinh hinh chan thuong cua Phan Van Duc.
HLV Đức Thắng buồn vì các học trò không được gọi lên ĐT Việt Nam.

Chia sẻ sau thất bại này, HLV Nguyễn Đức Thắng không tỏ ra quá thất vọng về trận thua của SLNA. Thay vào đó, vị này tỏ ra buồn khi các cầu thủ SLNA không được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

“Với tôi, Hồ Tuấn Tài xứng đáng được lên đội tuyển. Ngoài ra, tôi không đánh giá thêm gì về danh sách này. Bởi đó là quyền của HLV Park Hang-seo và cầu thủ nào hợp với sơ đồ của ông ấy thì được chọn.

Tuấn Tài hay Nguyên Mạnh là những nhân tố xứng đáng được lên tuyển của SLNA. Dĩ nhiên, không được gọi thì tôi cũng buồn. Nhưng điều tôi cảm thấy hạnh phúc khi mọi người đã cảm nhận được những gương mặt này xứng đáng được trao cơ hội. Đó là niềm vui rất lớn đối với tôi”, thuyền trưởng của SLNA tâm sự.

Trận thua trước TPHCM khiến SLNA tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 30 điểm, hơn đội đứng thứ 13 trên BXH là Thanh Hóa 5 điểm. Do đó nếu không cố gắng, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể rơi xuống khu vực nguy hiểm có thể phải đá trận play-off trụ hạng.

Video: SLNA 1-2 TPHCM (Vòng 22 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X