Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA báo tin buồn về chấn thương của Phan Văn Đức

Thứ Bảy 02/03/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân của SLNA, Nguyễn Đức Thắng đã tiết lộ về chấn thương mà ngôi sao tấn công Phan Văn Đức đang gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho vòng 2 V-League 2019.

HLV SLNA báo tin buồn về chấn thương của Phan Văn Đức

Tiền vệ tấn công Phan Văn Đức dính chấn thương trong một buổi tập trước chuyến làm khách đầu tiên tại V-League 2019 tới sân của CLB Than Quảng Ninh. Trong một pha ham bóng, Đức 'cọt' đã va chạm khá mạnh với đồng đội và không thể tiếp tục thi đấu.

HLV SLNA báo tin buồn về chấn thương của Phan Văn Đức hình ảnh
Văn Đức sẽ phải ngồi ngoài 2 tháng sau khi gặp chấn thương đầu gối phải

Pha bóng này đã khiến Văn Đức dính chấn thương đầu gối và không thể ra sân cho SLNA ở vòng 2 V-League. Rất may là thiếu vắng ngôi sao tấn công sắc sảo này, đội bóng xứ Nghệ vẫn có thể giành được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng tại Quảng Ninh.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đức Thắng đã thông báo về chấn thương của người học trò cưng. "Văn Đức dính chấn thương sẽ phải nghỉ khoảng 2 tháng. Việc thiếu Văn Đức ảnh hưởng đến lối chơi của SLNA như thế nào các bạn cũng biết. Song, là một HLV, tôi phải tìm cách khắc phục những vị trí thiếu sót và đề ra những đấu pháp hợp lý cho đội bóng".

Với việc mất Văn Đức, và tiếp tục đến Hồ Tuấn Tài ở trận gặp Quảng Ninh, SLNA đang gặp những thách thức lớn ngay đầu mùa giải năm nay. Ở vòng 3 V-League 2019, thầy trò Nguyễn Đức Thắng sẽ bay vào Nam để làm khách trên sân Bình Dương. Đây chắc chắn cũng sẽ là một trận đấu không dễ dàng với họ.

Tổng hợp: Quảng Ninh 0-0 SLNA

Tới lượt Phan Văn Đức muốn ra nước ngoài thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của CLB SLNA đã bày tỏ mong ước được xuất ngoại thi đấu trong tương lai.
Văn Đức tiết lộ được một số đội bóng Nhật hỏi mua
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã thừa nhận mình đã nhận được một số đề nghị từ một số đội bóng Nhật Bản.
Phan Văn Đức tin tưởng bóng đá Việt Nam có thể vươn tới World Cup
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức đã thừa nhận ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành tấm vé dự World Cup trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X