Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA: Ai cũng muốn giải đấu hấp dẫn hơn

Thứ Bảy 27/08/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể đánh bại Hà Nội trên sân nhà, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA bày tỏ tiếc nuối và khẳng định muốn giải đấu có tính cạnh tranh hơn.

HLV Huy Hoàng chia sẻ sau trận hoà Hà Nội

Dẫn bàn từ khá sớm nhưng đội chủ nhà SLNA không thể giữ lại 3 điểm, qua đó khoảng cách với Hà Nội vẫn duy trì 9 điểm. Sau trận đấu, HLV Huy Hoàng bày tỏ: “Khoảng cách xa như vậy rất khó cho các đội bóng khác, không chỉ SLNA. Dù vậy, các đội đều cố gắng hết mình để giúp giải đấu hấp dẫn, gay cấn hơn.

Trận đấu này rất căng thẳng và kịch tính. Tôi không muốn SLNA thua. Tôi muốn mỗi khi chơi trên sân nhà, chảo lửa thành Vinh sẽ quay trở lại. Cảm ơn khán giả đã đến đây từ sớm”.

HLV SLNA Ai cũng muốn giải đấu hấp dẫn hơn 1
Hà Nội vs SLNA chia điểm tại thành Vinh

Nhận xét về tình hình lực lượng, thuyền trưởng SLNA khẳng định: “Phan Văn Đức đau cơ háng nhẹ sau trận gặp Viettel, vì vậy cậu ấy chỉ vào sân từ ghế dự bị. Trên sân các cầu thủ đều thi đấu hết sức để hoàn thành nhiệm vụ.

Văn Hoàng bị treo giò khi nhận 3 thẻ vàng, nhưng thủ môn số 2 và số 3 của SLNA đều chơi tốt. Đặc biệt, Văn Tiến đã bắt hay ở trận đấu này”.

Video tổng hợp: SLNA 1-1 Hà Nội (Vòng 14 V.League 2022)Video tổng hợp: SLNA 1-1 Hà Nội (Vòng 14 V.League 2022)
Video bóng đá SLNA vs Hà Nội hôm nay 26/8/2022. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Sông Lam Nghệ An vs Hà Nội Vòng 14 V.League 2022 chiều nay.
Hà Nội đứt mạch chiến thắng tại chảo lửa thành VinhHà Nội đứt mạch chiến thắng tại chảo lửa thành Vinh
Trên sân Vinh, trận cầu tâm điểm vòng 14 V-League giữa Hà Nội vs SLNA đã kết thúc với tỷ số hoà 1-1 trong sự tiếc nuối của cả 2 CLB.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X