Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Thái Lan: “Vắng Chanathip, chúng tôi vẫn đủ sức đánh bại Việt Nam”

Thứ Hai 03/06/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Thái Lan đang tỏ ra lo lắng trước thông tin Chanathip sẽ không thể tham dự King’s Cup 2019 vì chấn thương thế nhưng HLV Sirisak Yodyardthai vẫn khẳng định ông đã có những quân bài khác đủ khả năng thay thế và Thái Lan có thể thắng Việt Nam tại trận mở màn King’s Cup vào ngày 5/6.

HLV trưởng tuyển Thái Lan vẫn tự tin vào sức mạnh đội bóng

Trước thềm đại chiến với ĐT Việt Nam tại giải đấu King’s Cup sắp tới, người Thái đã tỏ ra rất lo lắng trước thông tin ngôi sao số 1 của họ là “Messi Thái” Chanathip Songkrasin phải chia tay ĐTQG vì chấn thương chưa kịp bình phục.

HLV Sirisak Vắng Chanathip, chúng tôi vẫn đủ sức đánh bại Việt  hình ảnh
HLV Sirisak: “Vắng Chanathip, chúng tôi vẫn đủ sức đánh bại Việt Nam”

Mới đây, HLV Sirisak Yodyardthai của tuyển Thái Lan đã lên tiếng trấn an tất cả: "Thật sự là tôi hoàn toàn không lo lắng khi Chanathip chấn thương và chia tay đội tuyển quốc gia. Hiện tại, tôi sở hữu những tiền vệ khác đang đạt phong độ cao. Chanathip dĩ nhiên là số 1 nhưng cậu ta chỉ là 1 trong số các sự lựa chọn trong đội hình chính thức. Tôi có niềm tin vào các cầu thủ của mình. Không có Chanathip không có vấn đề gì cả. Đội tuyển Thái Lan đủ sức đánh bại Việt Nam.”

Nhà cầm quân 50 tuổi cũng nhận định thêm về trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sắp tới.

“Đây là trận cầu đỉnh cao của khu vực Đông Nam Á, nhận được sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam. Đó là điều bình thường thôi vì Thái Lan đụng độ Việt Nam bao giờ cũng nóng và quyết liệt. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Việt Nam là tập thể đồng đều, rất mạnh. Tất cả các cầu thủ đều rất nguy hiểm, đáng chú ý. Các cầu thủ Việt Nam sở hữu nền tảng kỹ thuật rất tốt. Tôi không chọn được ai là cầu thủ nguy hiểm nhất. Tôi hiểu rất rõ các cầu thủ Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẵn sàng đối đầu với họ.”

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X