Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Thái Lan gặp khó vì đội bóng của Xuân Trường

Thứ Bảy 18/05/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do vướng lịch thi đấu tại Thai League, nên các tuyển thủ Thái Lan ở CLB Buriram United đối diện nguy cơ không có nhiều thời gian chuẩn bị cho King’s Cup.

Các cầu thủ Buriram lên tuyển muộn hơn dự kiến

Trước King's Cup 2019 (5/6), giải VĐQG Thái Lan sẽ thi đấu vòng 13 và trận đấu muộn nhất là cuộc chạm trán giữa Sukhothai vs Buriram United vào ngày 1/6. Điều này đồng nghĩa với việc phải đến ngày 2/6 các cầu thủ Buriram mới có thể tập trung lên tuyển và chỉ có 3 ngày để tập luyện.

 HLV Sirisak tiếp tục gặp khó vì đội bóng của Xuân Trường hình ảnh
Các đồng đội của Xuân Trường lên tuyển muộn hơn dự kiến

Hiện tại trong số 35 cái tên sơ bộ của “Voi chiến” thì có đến 6 cầu thủ thuộc biên chế Buriram United như Supachai Jaided, Pansa Hemviboon, Narubadin Weerawatnodom hay Suphanat Mueanta.

Với việc tập trung trễ như thế này, độ nhuần nhuyễn về chiến thuật và sự ăn ý giữa các cầu thủ Thái Lan chắc chắn sẽ không thể đạt được như HLV Sirisak mong muốn. Hơn nữa, việc này cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến những tính toán về nhân sự nếu không may có cầu thủ gặp phải chấn thương.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì từ phía LĐBĐ Thái Lan là sẽ thay đổi lịch thi đấu cho CLB Buriram để hỗ trợ ĐTQG nước này ở King's Cup. Dù vậy, trả lời phỏng vấn trên SMMSport, HLV Sirisak vẫn tỏ ra rất tự tin khi cho biết: "Nhiệm vụ của một HLV tuyển quốc gia là đưa ra giải pháp tốt nhất cho các cầu thủ trong thời gian hạn chế".

HLV Thái Lan tiết lộ lý do vẫn triệu tập cầu thủ Muangthong lên ĐTQG
Mặc dù Muangthong đã xin LĐBĐ Thái Lan và HLV Sirisak Yodyardthai không triệu tập các cầu thủ của mình lên tuyển, nhưng yêu cầu này không được đáp ứng.
Thái Lan triệu tập tiền đạo siêu trẻ đối đầu ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhận, HLV Sirisak Yodyardthai đã quyết định triệu tập tiền đạo năm nay mới chỉ 16 tuổi để tham dự King’s Cup 2019.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X