Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sirisak điều chỉnh kế hoạch cho trận “đại chiến” với Việt Nam

Thứ Hai 20/05/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sirisak mới đây đã phải điều chỉnh kế hoạch chuẩn bị cho trận “đại chiến” với Việt Nam tại King’s Cup 2019 vì lý do thiếu quân.

HLV Sirisak chốt danh sách tuyển Thái Lan muộn hơn dự kiến

Theo kế hoạch trước đó, từ danh sách sơ bộ 35 cầu thủ vào ngày 15/05, HLV Sirisak Yodiardthai dự tính sẽ chốt danh sách chính thức vào ngày 27/5 gồm 23 cầu thủ. Toàn đội tập trung tập luyện từ 27 đến 30/5 tại Bangkok rồi mới lên đường đi Buriram (địa điểm diễn ra King's Cup 2019) vào ngày 2/6.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), HLV Sirisak Yodiardthai đã buộc phải thay đổi kế hoạch khi điều chỉnh thời điểm gửi danh sách chính thức 23 cầu thủ đăng ký tham dự King’s Cup xuống ngày 1/6 thay vì 27/5 như kế hoạch ban đầu.

HLV Sirisak điều chỉnh kế hoạch cho trận đại chiến với Việt Nam hình ảnh
HLV Sirisak chốt danh sách chính thức ĐT Thái Lan muộn hơn dự kiến

Nguyên nhân xuất phát từ việc ông Sirisak muốn tất cả các cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ 35 cầu thủ đều được tập trung để tận hưởng bầu không khí ở đội tuyển quốc gia, hiểu được cách chơi của nhau, ý đồ chiến thuật của BHL. Ngoài ra, do 9 cầu thủ được triệu tập sớm nhất phải đến 1/6 mới có thể lên tuyển nên chốt sớm có thể dẫn đến việc thiếu quân.

Cụ thể 6 cầu thủ thuộc biên chế CLB Buriram United gồm: thủ môn Sivarakset Sungnoen, 3 hậu vệ Phansa Hemwibun, Narubodira Weerawatanodom, Sasaklai Hai Prakhon và 2 tiền đạo Supachai Jaided, Suphanat Mueanta sẽ có trận đấu gặp CLB Sukhothai FC vào ngày 1.6.

Bên cạnh đó, 3 ngôi sao đang chơi bóng ở Nhật Bản là hậu vệ Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) và 2 tiền vệ Chanathip Songkrasin (Hokkaido Consadole Sapporo), Thitiphan Puangchan (Oita Trinita) chỉ về nước tập trung cùng đội tuyển sau vòng 14 J-League 1 (Giải VĐQG Nhật Bản) vào ngày 31.5 và 1.6.

“Các cầu thủ đến của Buriram United phải thi đấu ở Thai League và điều này không thể thay đổi được. Nhưng cả 5 cầu thủ của Buriram United đều quen với lối chơi và hiểu chiến thuật của đội tuyển. Chỉ có Supanat (chân sút mới 16 tuổi) là người duy nhất không có kinh nghiệm với tuyển quốc gia.

Nhưng tôi không lo lắng về bất cứ điều gì vì cậu ấy ở Buriram, nơi bầu không khí của đội rất chuyên nghiệp. Ba cầu thủ đang chơi ở J-League nếu không có vấn đề chấn thương thì họ chắc chắn sẽ là nòng cốt cho đội tại King’s cup 2019 lần này”, HLV Yodkhakthai cho biết.

Giải King’s Cup lần thứ 47 năm 2019 sẽ diễn ra từ 5- 8/6 tại Buriram. Đội chủ nhà Thái Lan sẽ gặp Việt Nam vào 19h45 ngày 5/6 để chọn ra đội thắng vào chơi trận chung kết ngày 8/6.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
ĐT Thái Lan công bố danh sách sơ bộ dự Kings Cup 2019
LĐBĐ Thái Lan mới đây đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho Kings Cup 2019. Tuy nhiên đây chưa phải danh sách cuối cùng của người Thái.
Thái Lan triệu tập tiền đạo siêu trẻ đối đầu ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhận, HLV Sirisak Yodyardthai đã quyết định triệu tập tiền đạo năm nay mới chỉ 16 tuổi để tham dự King’s Cup 2019.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X