Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sirisak bất ngờ tiết lộ điểm yếu của ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 17/05/2019 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Sirisak đã thừa nhận về một hạn chế của ĐT Thái Lan mà vẫn chưa thể khắc phục ở thời điểm hiện tại.

HLV Sirisak chỉ ra điểm yếu của ĐT Thái Lan

Sau thất bại tại Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan quyết lấy lại hình ảnh tại King's Cup 2019. Và họ đã chuẩn bị khá kỹ cho giải đấu giao hữu này. Trước giải đấu 3 tuần, người Thái đã công bố danh sách 35 cầu thủ được triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho King's Cup 2019.

HLV Sirisak chỉ ra điểm yếu của ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Sirisak Yodyadthai tiết lộ thông tin ĐT Thái Lan không có tiền đạo giỏi

Mặc dù gọi khá nhiều gương mặt chất lượng lên tuyển nhưng theo chia sẻ của HLV Sirisak thì "Voi chiến" đang không có nhiều gương mặt giỏi trên hàng công.

Vị HLV tạm quyền này tâm sự: "Tôi phải thừa nhận ĐT Thái Lan đang hiếm tiền đạo giỏi. Mong là kinh nghiệm dày dặn của Dangda có thể giúp đội tuyển Thái Lan rất nhiều tại King's Cup lần này".

Trong danh sách mới công bố của FAT, có 6 tiền đạo được triệu tập bao gồm Dangda và Adisak Kraisorn của Muangthong United, Apiwat Pengprakon khoác áo CLB PTT Rayong, Supachai Jaided và Suphanat Mueanta đang chơi ở Buriram United cùng Arthit Boodjinda từ Port FC.

Trong số này, Dangda và Adisak Kraisorn là những cái tên để lại nhiều lo ngại khi mà họ đã thi đấu không thực sự tốt tại CLB. Màn trình diễn bị đánh giá là kém hiệu quả của cả hai là một trong những nguyên nhân khiến Muangthong phải nhận những kết quả tệ hại trong thời gian qua và đang xếp bét bảng ở giải Thai League 2019.

ĐT Thái Lan công bố danh sách sơ bộ dự Kings Cup 2019
LĐBĐ Thái Lan mới đây đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho Kings Cup 2019. Tuy nhiên đây chưa phải danh sách cuối cùng của người Thái.
Báo Thái chỉ ra lý do ĐT Việt Nam quyết vô địch Kings Cup 2019
Trang Siamsport (Thái Lan) đã có những phân tích xung quanh mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Báo Thái lo ngại khả năng Văn Thanh trở lại tuyển Việt nam
Trang Siamsport (Thái Lan) đã đưa ra đánh giá về việc hậu vệ Văn Thanh sau tái xuất đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước Viettel tại vòng 9 V.League...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X