Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sirisak bị yêu cầu giải trình về trận thua trước Việt Nam tại King’s Cup

Thứ Sáu 14/06/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan, HLV Sirisak sẽ có một buổi giải thích trước LĐBĐ nước này vào ngày 14/6 về nguyên nhân thất bại trước Việt Nam tại Kings Cup 2019.

HLV Sirisak bị yêu cầu giải trình về trận thua trước Việt Nam tại King’s Cup

Tại giải King’s Cup năm nay, người Thái rất kỳ vọng đội nhà sẽ đánh bại được đoàn quân của HLV Park Hang-seo tại trận mở màn để qua đó đòi lại được vị thế số 1 bóng đá Đông Nam Á của mình. Thế nhưng mọi toan tính của họ đều bị đổ bể khi HLV Sirisak cùng “Voi chiến” đã gục ngã hoàn toàn trước ĐT Việt Nam sau pha ghi bàn của tiền đạo Anh Đức ở những phút bù giờ cuối trận.

Cũng tại trận đấu này, ĐT Thái Lan đã không có được sự tự tin nhất định mà chơi bóng có phần lúng túng, chưa kể đến họ còn có những pha phạm lỗi thô bạo khiến cho chính CĐV “Voi chiến” phải lắc đầu ngao ngán. Chính vì thế mà người dân xứ Chùa Vàng cực kỳ thất vọng về trận đấu này của các học trò HLV Sirisak.  Thậm chí là họ còn nổi cơn giận dữ với chính các tuyển thủ, phần lớn cho rằng ĐTQG nước này có thể thua đối thủ nào chứ không thể thua trước ĐT Việt Nam.

Tình hình căng thẳng càng lên cao khi theo tờ Siamsport (Thái Lan) cho hay thì vào ngày 14/6, HLV Sirisak Yodyardthai và trợ lý của mình là ông Choketawee Promrut sẽ phải giải trình trước các lãnh đạo của LĐBĐ Thái Lan (FAT) về trận thua trước Việt Nam ở King's Cup vừa qua.

Được biết, sau buổi họp này, FAT sẽ đưa ra quyết định về tương lai của HLV Sirisak – người đang được đồn đoán sẽ phải chia tay ĐT Thái Lan vì đã có thành thích bết bát tại giải King’s Cup năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, đang có khá nhiều các HLV danh tiếng nước ngoài đang gửi lời đề nghị muốn làm HLV trưởng Thái Lan đến Giám đốc kỹ thuật Garles Romagoza ( người vừa mới được LĐBĐ Thái Lan bổ nhiệm để đưa bóng đá nước này thoát ra khỏi khủng hoảng), thế nhưng mọi chuyện sẽ được tính toán sau khi tương lai của HLV Sirisak được làm sáng tỏ.

Thất bại ở Kings Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan có GĐKT mới từng nắm quyền tại PSG
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang nỗ lực tạo nên sự cải tổ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Báo Thái vẫn lạc quan nếu đội nhà chạm mặt ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup
Truyền thông Thái Lan tin tưởng đội nhà hoàn toàn có thể gặt hái được một kết quả khả quan nếu nằm cùng bảng với các đối thủ Trung Quốc, Việt Nam ở vòng loại...
Người Thái thua kém Việt Nam, các chuyên gia nói gì?
Chứng kiến trận thua cay thắng của ĐT Thái Lan trước Việt Nam, nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế đã đưa ra những đánh giá về chuyện này.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X