Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sint- Truidense không trách Công Phượng và đồng đội sau trận thua Brugge

Thứ Bảy 03/08/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua thảm 0-6 trước Club Brugge, HLV Marc Brys của Sint-Truidense không trách Công Phượng và các đồng đội.

 

Ở vòng đấu thứ hai ở giải VĐQG Bỉ vào tối qua 2/8, CLB Sint- Truidense tiếp tục phải nhận thất bại khi đối đầu với Club Brugge, đội bóng hàng đầu của nước này.

Sự chênh lệch đẳng cấp đã được thể hiện rõ ở hiệp 1 khi Brugge không gặp khó khăn để ghi 4 bàn thắng. Trong 45 phút còn lại, họ vẫn dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỷ số của một ván đấu tennis.

HLV Sint- Truidense không trách Công Phượng và đồng đội sau trận thua  hình ảnh
Công Phượng có hơn 20 phút thi đấu trong trận thua 0-6 của Sint- Truidense trước Club Brugge

Chia sẻ sau thất bại này, HLV Marc Brys của Sint-Truidense cho rằng sự khác biệt trình độ giữa hai đội là điều dễ nhận thấy và thất bại này không hoàn toàn là lỗi của các cầu thủ.

"Chúng tôi không có bóng trong 15 phút đầu tiên nhưng đã có một thế trận tương đối tốt. Nhưng rồi đội bạn có bàn thắng và bạn biết mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn. Club Brugge sau đó đã kiểm soát thế trận. 0-6 là thất bại đau đớn, nhưng nó xứng đáng với đội bạn.

Sint- Truidense đã phải gặp một trong những đội mạnh nhất giải. Nếu bạn so sánh ngân sách của hai đội thì đây quả là sự khác biệt. Tôi không trách gì các cầu thủ. Họ đã nhập cuộc tốt, chơi nỗ lực nhưng không thành công".

Ông Marc Brys cũng bênh vực các học trò sau trận thua này: "Các cầu thủ không đáng phải nhận thất bại này. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong 8 tuần và giờ thì đang cảm thấy hoang mang. Mọi người đều thấy chúng tôi cần có sự tăng cường mạnh mẽ để có một mùa giải chấp nhận được chứ chưa nói đến lọt vào vòng play-off cạnh tranh vô địch".

Ở vòng đấu tiếp theo, Công Phượng và các đồng đội sẽ được về thi đấu trên sân nhà gặp Standard Liege vào ngày 11/8 tới.

Xem lại màn trình diễn của Công Phượng ở trận ra mắt Sint-Truidense

Đội nhà thua thảm, Công Phượng vẫn được khen là điểm sáng của Sint- Truiden
Tiền đạo Công Phượng được đánh giá là điểm sáng trong trận đấu thuộc vòng 2 Giải VĐQG Bỉ khi Sint- Truiden làm khách trên sân Club Brugge.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X