Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sint- Truidense chỉ ra hạn chế lớn nhất của Công Phượng

Chủ Nhật 04/08/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với đài truyền hình Việt Nam VTV, HLV trưởng CLB Sint- Truidense ông Marc Brys đã chỉ ra điểm yếu trong cách chơi bóng của Công Phượng.

 

Tiền đạo Công Phượng vừa có trận đấu chính thức đầu tiên cho CLB Sint- Truidense khi được tung ra sân ở nửa cuối hiệp 2 trong trận đấu với CLB Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ. 

Dù đã rất nỗ lực nhưng chân sút xứ Nghệ vẫn không thể để lại bất cứ dấu ấn nào ở trận này. Mặc dù vậy, Công Phượng vẫn nhận được những lời khen ngợi từ các CĐV Bỉ bởi sự nỗ lực và khát khao chiến thắng được thể hiện qua từng bước chạy.

HLV Sint- Truidense chỉ ra hạn chế lớn nhất của Công Phượng hình ảnh
HLV Marc Brys

Trong một chia sẻ mới đây với VTV, chính HLV Sint- Truidense là ông Marc Brys cũng đã dành nhiều lời khen cho khả năng chơi bóng của cậu học trò tới từ Việt Nam.

Vị này nhận xét: "Công Phượng là một cầu thủ thông minh, hài hước và vui vẻ. Về chuyên môn, Công Phượng có kỹ thuật điêu luyện, dứt điểm tốt, đây là một cầu thủ có cá tính và dấu ấn cá nhân rất lớn - đó là những điểm mạnh của cậu ấy. Tuy nhiên, Công Phượng có vấn đề khi không có bóng (khả năng duy chuyển và chọn vị trí)".

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng Sint- Truidense cũng đánh giá Công Phượng vẫn còn những hạn chế trong lối đá. Vị này tâm sự: "Tôi sẽ nói riêng với Công Phượng về những hạn chế. Tôi tin chỉ vài tuần thôi thì cậu ấy sẽ khắc phục được điều này. Công Phượng rất chăm chỉ và tập luyện chuyên nghiệp. Nếu mọi thứ tiếp diễn như thế này thì Công Phượng sẽ sớm có tên trong đội hình chính".

Ông Marc Brys cũng cho rằng NHM bóng đá Việt Nam không nên tạo ra quá nhiều áp lực cho Công Phượng khi kỳ vọng anh sẽ sớm tỏa sáng tại châu Âu.

"Tôi nghĩ rằng Công Phượng thông minh và có sức hút lớn. Nhưng điều đó tạo nên sự lo lắng chính là áp lực của người hâm mộ dành cho cậu ấy quá lớn. Không nên tạo áp lực cho Công Phượng

Tất nhiên, Công Phượng là cầu thủ giỏi nhất Việt Nam nhưng cần có thời gian để thích nghi. Cậu ấy phải chơi bóng theo lối chơi của CLB. Điều này thì tôi tin Công Phượng sẽ làm tốt nếu thích nghi như hiện tại", vị thuyền trưởng Sint- Truidense khẳng định.

HLV Sint- Truidense không trách Công Phượng và đồng đội sau trận thua Brugge
Chia sẻ sau trận thua thảm 0-6 trước Club Brugge, HLV Marc Brys của Sint-Truidense không trách Công Phượng và các đồng đội.
Đội nhà thua thảm, Công Phượng vẫn được khen là điểm sáng của Sint- Truiden
Tiền đạo Công Phượng được đánh giá là điểm sáng trong trận đấu thuộc vòng 2 Giải VĐQG Bỉ khi Sint- Truiden làm khách trên sân Club Brugge.
VIDEO: Công Phượng mắc lỗi, gián tiếp dẫn đến bàn thua của Sint-Truidense
Chỉ được vào sân 20 phút cuối trong trận đấu với Club Brugge rạng sáng 3/8, dấu ấn tiền đạo Nguyễn Công Phượng để lại trên hàng công ở lần ra mắt trời Âu này...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X