Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sint- Truidense bất ngờ chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Công Phượng

Thứ Bảy 24/08/2019 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng 5 giải VĐQG Bỉ, HLV Sint- Truidense Marc Brys bất ngờ chỉ ra điểm yếu của tiền đạo Công Phượng.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông trong cuộc họp báo trước vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ, HLV Marc Brys của Sint-Truidense (STVV) đã có những lời đánh giá công khai về tân binh người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng.

Theo đó vị thuyền trưởng của đội bóng Bỉ đã cho rằng ngôi sao HAGL là cầu thủ có kỹ thuật nhưng lại yếu về chiến thuật.

HLV Sint- Truidense chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Công Phượng hình ảnh
Công Phượng bị chê yếu về chiến thuật thi đấu.

"Công Phượng là chàng trai đáng mến. Cậu ấy nhanh nhẹn, có tốc độ và luôn thi đấu trực diện. Nhưng, Công Phượng còn yếu về chiến thuật. Cậu ấy chưa thích nghi được với hệ thống chiến thuật mà tôi đang áp dụng. Công Phượng cũng cần khôn ngoan hơn, biết khi nào nên hay không nên vượt qua đối thủ", HLV Marc Brys nói.

Nói về cơ hội ra sân của Công Phượng và đồng đội, vị chiến lược gia 57 tuổi cho hay: “Thực tế, Tôi đã có trong tay đội hình ưng ý cho cả mùa giải, nó sẽ khiến các bạn bất ngờ. Nhưng tôi nghĩ, với tình hình hiện tại của CLB, thì cần một sự thay đổi.

Không chỉ riêng Công Phượng, ai cũng sẽ có cơ hội ra sân. Điều đó phụ thuộc vào từng yêu cầu chiến thuật của mỗi trận. Tôi nghĩ rằng những cầu thủ trẻ, họ cần phải nỗ lực và tận dụng những cơ hội”, ông Marc Brys tiếp lời.

Mới đây, trang chủ CLB Sint-Truidense (STVV) thông báo danh sách 19 cầu thủ được đăng ký cho trận tiếp đón CLB Zulte Waregem hôm 25/8. Nguyễn Công Phượng là một trong những cầu thủ tấn công được HLV Marc Brys sử dụng cho trận đấu tới.

Trong danh sách này, đáng chú ý là sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Yohan Boli vì án treo giò. Bên cạnh đó, tiền vệ Jordan Botaka cũng không ra sân vì chưa hồi phục chấn thương. Việc STVV mất cả 2 cầu thủ quan trọng trên hàng công là cơ hội để Công Phượng thi đấu.

Ở vòng trước, tiền đạo gốc Nghệ An đã được HLV Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu, song không được sử dụng. Cho tới lúc này, anh mới chỉ có 20 phút ra sân tại Sint- Truidense.

Công Phượng tiếp tục có thêm đối thủ mới ở Sint- Truidense
Tiền đạo Công Phượng tiếp tục gặp thêm thách thức khi CLB Sint- Truidense lại chiêu mộ thêm một chân sút mới.
Công Phượng để lộ chân tay săn chắc trong buổi tập ở Sint- Truidense
Nhìn vào những tấm ảnh ghi lại một buổi tập gần đây của Sint- Truidense cho thấy cơ bắp của Công Phượng không hề thua kém các đồng đội châu Âu.
Tiền đạo Công Phượng chỉ có 5 ngày dành cho ĐT Việt Nam
Do bận thi đấu tại Bỉ, tiền đạo Công Phượng sẽ không thể tập trung đúng hạn như các đồng đội mà anh sẽ bay thẳng từ Bỉ về Thái Lan để hội quân ĐT Việt Nam.
Công Phượng chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây với tờ Het Belang Van Limburg, tiền đạo Công Phượng đã chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu.
Phóng viên Bỉ chỉ ra hạn chế khiến Công Phượng khó thích nghi tại Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, một phóng viên Bỉ là ông Maarten Elst đã chỉ ra hạn chế lớn của Công Phượng tại Sint- Truidense.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X