Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Singapore đề cao trận gặp ĐT Việt Nam tại Thống Nhất

Thứ Bảy 17/09/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Singapore, HLV Takayuki Nishigaya đã đánh giá cao các trận đấu với ĐT Việt Nam cũng như Ấn Độ tại giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 vào cuối tháng 9 này.

 

Vào ngày 21/9 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp đối thủ Singapore ở giải giao hữu Tam hùng diễn ra trên sân Thống Nhất, TP.HCM. Đây sẽ là màn tập dượt của hai đội trước khi bước vào vòng bảng AFF Cup 2022. 

Takayuki Nishigaya
HLV Singapore đề cao trận gặp ĐT Việt Nam.

Và trước trận đấu này, HLV trưởng ĐT Singapore, ông Takayuki Nishigaya đã đề cao trận đấu này. Vị HLV tới từ Nhật Bản chia sẻ trên tờ The Straits Times: 

"Cách duy nhất để Singapore cải thiện về mặt chuyên môn là thi đấu với những đội tốt hơn. Hai trận giao hữu quốc tế ở Việt Nam vào tháng 9 tới là cơ hội rất tốt để biết chúng tôi có thể cạnh tranh ở mức nào so với các đối thủ mạnh. 

Từ đó, toàn đội sẽ biết mình phải làm gì để tiến lên. Tôi biết các cầu thủ vẫn còn nhiều chỗ để phát triển và họ cần thời gian làm quen với những gì được tôi yêu cầu. Vì vậy, đây là 2 trận đấu có ý nghĩa rất lớn".

Để chuẩn bị cho màn so tài sắp tới, đội tuyển Singapore sẽ đến TP.HCM trên chuyến bay SQ178, dự kiến hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h55 ngày 19/9. Buổi chiều cùng ngày, đội sẽ có buổi tập đầu tiên vào 17h tại sân tập Phú Thọ.

Theo danh sách mà VFF công bố chiều qua, 16/9, đội tuyển Singapore mang sang Việt Nam đội hình khá mạnh. Cụ thể, HLV Takayuki Nishigaya triệu tập phân nửa đội hình từng vào đến bán kết AFF Cup 2020 như thủ môn kỳ cựu Hassan Sunny, trung vệ Irfan Fandi, Ryhan Stewart, tiền vệ Shahdan Sulaiman, Faris Ramli, tiền đạo Ikhsan Fandi,... Đặc biệt là Song Ui Young - tiền vệ nhập tịch người Hàn Quốc đã có 12 trận khoác áo đội tuyển Singapore.

Mặc dù vậy, ông Takayuki vẫn cho biết sẽ có những sự thử nghiệm mới, cũng như sẽ tạo cơ hội để các cầu thủ trẻ vào sân thể hiện. "Tôi đang tìm kiếm những cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Vì các trận đấu của AFF Cup 2022 diễn ra trong thời gian ngắn, 4 trận trong 11 ngày, tôi phải xem xét ảnh hưởng của chấn thương, treo giò và các tai nạn khác có thể xảy ra. 

Điều này có nghĩa, những cầu thủ có thể chơi các vị trí khác nhau sẽ rất hữu ích và cũng mang lại cho tôi sự linh hoạt trong chiến thuật. Nó cũng làm tăng mức độ cạnh tranh trong đội", nhà cầm quân Nhật Bản cho biết thêm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X