Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Singapore đặt quyết tâm vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022

Chủ Nhật 25/09/2022 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà trước Ấn Độ tại giải giao hữu quốc tế Tam hùng 2022, HLV Takayuki Nishigaya đã tiết lộ mục tiêu của ĐT Singapore tại AFF Cup 2022 là giúp đội nhà vượt qua vòng bảng.

HLV Singapore đặt quyết tâm vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022

Trận đấu đối đầu giữa Singapore và Ấn Độ đã kết thúc với tỷ số hào 1-1. Các cầu thủ đảo quốc sư tử là đội vươn lên dẫn trước ở phút thứ 37 nhờ công của Ikhsan Fandi. Nhưng chỉ 6 phút sau, ĐT Ấn Độ đã có được bàn gỡ từ bàn thắng của Ashique Kuruniyan.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV bên phía Singapore, Takayuki dành lời khen cho những cầu thủ nơi hàng công của ĐT Ấn Độ trong trận đấu ngày hôm nay:

“Sunil Chhetri của đội Ấn Độ là một tiền đạo xuất sắc và hàng phòng ngự của chúng tôi hôm nay đã chơi rất tốt, kiểm soát được chân sút này cũng như tiền đạo mang áo số 22 của họ, anh ta cũng là một cầu thủ mà tôi đánh giá rất nguy hiểm.” 

Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đánh giá cao giải đấu Tam hùng 2022. Đây là cơ hội để ông cùng các học trò có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

HLV Takayuki Nishigaya cua dT Singapore

HLV Takayuki Nishigaya đánh giá cao giải đấu giao hữu Quốc tế Tam hùng 2022

“Giải đấu này là bước chuẩn bị quan trọng cho AFF Cup và các học trò của tôi còn phải đáp ứng cường độ thi đấu cao hơn tại giải đấu tới.

Sau trận đấu này, các học trò của tôi sẽ trở về CLB tiếp tục thi đấu và tôi tin tưởng họ sẽ trưởng thành hơn khi bước vào AFF Cup. Đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ đều là những đội bóng mạnh và họ đã thể hiện được qua những trận đấu tốt vừa qua".

HLV Takayuki Nishigaya cũng khẳng định mục tiêu của đội nhà tại giải đấu quan trọng sắp tới. Ông cho hay: “Chúng tôi sẽ tập trung từng trận đấu một tại AFF Cup sắp tới và mục tiêu trước tiên là vượt qua vòng đấu bảng”.

Tại bảng B, ĐT Singapore sẽ phải chạm trán các đối thủ là Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Lào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X