Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Singapore chỉ ra khác biệt giữa Việt Nam và Thái Lan

Thứ Tư 03/05/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trận thứ 2 liên tiếp ở bảng B, HLV Philippe Aw của ĐT U22 Singapore thừa nhận áp lực khi rơi vào bảng đấu khó.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng SEA Games 32 môn bóng đá nam, Singapore vẫn nhận thất bại với cùng tỷ số 1-3, lần này là trước Việt Nam của HLV Philippe Troussier. Sau trận đấu, thuyền trưởng U22 Singapore – ông Philippe Aw cho biết: “Chúng tôi đã có những thay đổi so với trận đấu với U22 Thái Lan. Toàn đội nhận ra Việt Nam chơi với hàng phòng ngự 3 người và muốn gây áp lực vào vị trí đó.

ĐT U22 Việt Nam chủ động sử dụng bóng dài chuyền về cuối phần sân của U22 Singapore, khiến hàng thủ của chúng tôi bị lùi sâu ở phần sân nhà. Dù sao thì U22 Việt Nam là đội bóng mạnh hơn, chúng tôi hiểu được điều đó, họ xứng đáng giành chiến thắng nhưng các học trò của tôi đã không bỏ cuộc”.

HLV Philippe Aw U22 Singapore
HLV Philippe Aw của ĐT U22 Singapore

Đánh giá về trận thua thứ 2 liên tiếp, ông Aw tiếp tục: “Singapore cần tiến bộ từng trận, giống như ĐT U22 Campuchia. Dù khó có cơ hội đi tiếp, chúng tôi còn 2 trận đấu trước Lào và Malaysia để cải thiện. Ở cấp độ này, những sai lầm đều phải trả giá và chúng tôi đã mắc sai lầm.

Toàn đội đã chơi tốt trong 30 phút đầu nhưng không tạo ra nhiều cơ hội. Trong bóng đá, nếu bạn không thể tận dụng được những cơ hội tạo ra, bạn phải trả giá”.

Với 2 thất bại sau 2 trận, cơ hội đi tiếp của U22 Singapore gần như bằng không. Nhận xét về 2 đối thủ vừa qua là Thái Lan vs Việt Nam, HLV Philippe Aw cho biết: “Có sự khác biệt giữa 2 đội. Việt Nam thường dồn bóng vào cuối sân để triển khai bóng đến thời điểm cuối trận, cũng như chuyển đội trạng thái tốt. Trong khi đó, Thái Lan phối hợp nhóm, đan bóng để tìm kiếm khoảng trống của đối phương”.

 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X