Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Singapore ấn tượng một điều về ĐT Việt Nam

Thứ Tư 21/09/2022 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại với tỷ số 0-4 trước đội chủ nhà Việt Nam tại giải giao hữu, HLV Singapore tỏ ra tin tưởng vào tương lai của đội bóng, với giải đấu AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

HLV Singapore chia sẻ sau trận thua Việt Nam

Các pha lập công của Văn Quyết, Tấn Tài, Thanh Nhân và Văn Khang giúp tuyển Việt Nam đánh bại Singapore 4 bàn không gỡ trên sân Thống Nhất. Đây là bài test quan trọng với cả 2 đội, khi Việt Nam và Singapore cùng bảng với nhau tại AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

HLV Takayuki Nishigaya chia sẻ sau trận: "Fandi còn rất trẻ nhưng xứng đáng có suất đá chính ở ĐTQG. Tôi hy vọng trong tương lai cầu thủ này đá tốt hơn để tiếp bước chân của 2 anh trai của cậu ấy.

HLV Takayuki Nishigaya cua dT Singapore
HLV Takayuki Nishigaya của ĐT Singapore

Tất nhiên, tôi thất vọng về tỷ số này. Nhưng tôi rất vui khi các cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện bản thân, có khả năng tiếp cận trận đấu với cường độ cao thế này. Họ có tiềm năng trong tương lai. Tôi tin tưởng khi vào AFF Cup 2022 thì các học trò của tôi sẽ thể hiện được khả năng của mình.  

Lý do 2 anh em nhà Fandi không thi đấu ở trận đấu này vì họ vừa thi đấu xong ở Giải VĐQG và thêm trở ngại về thời tiết. Tôi muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ hơn".

Chia sẻ về điều ấn tượng của ĐT Việt Nam, HLV Singapore đáp: "Văn Quyết rất hay, có tốc độ và kỹ thuật tốt, lẫn kỹ năng chiến thuật tuyệt vời. Điều tôi ấn tượng nhất ở đội tuyển Việt Nam là khả năng duy trì được cường độ cao của họ suốt cả 90 phút".

Video tổng hợp: Việt Nam vs Singapore (Giao hữu 2022)Video tổng hợp: Việt Nam vs Singapore (Giao hữu 2022)
Video bóng đá Việt Nam vs Singapore hôm nay 21/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Giao hữu Quốc tế 2022 ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X