Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV tuyển Indonesia bật mí thành công của ĐTVN dưới thời HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 17/05/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Indonesia, HLV Simon McMenemy đã lên tiếng thừa nhận tại ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được hỗ trợ rất nhiều từ VFF và Giám đốc kỹ thuật Gede.

"Bại tướng" của ĐT Việt Nam ghen tị với HLV Park Hang Seo

Là người từng có dịp đối đầu với HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022 khi còn dẫn dắt tuyển Indonesia, HLV Simon McMenemy đã nghiên cứu rất kỹ về bóng đá Việt.

HLV Simon McMenemy ghen tị với HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Simon McMenemy từng có dịp đối đầu thầy Park ở vòng loại World Cup 2022

Và mới đây, nhà cầm quân người Scotland cho rằng thành công của bóng đá Việt trong thời gian qua không chỉ nhờ vào lứa cầu thủ giỏi hay tài năng của thầy Park, mà còn tới từ những cống hiến thầm lặng của Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede.

HLV Simon tâm sự: "Tôi nghĩ ông Park may mắn được thừa hưởng hệ thống có tổ chức tốt và các cầu thủ trẻ với sự hỗ trợ của giám đốc kỹ thuật. Ông ấy thật may mắn vì có trong tay nhiều cầu thủ giỏi và kết quả cho thấy ông ấy đã làm tốt".

Vị cựu thuyền trưởng ĐT Indonesia cũng cho biết trực tiếp tìm gặp Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede để hỏi xem bóng đá Việt Nam làm cách nào để có được thành công trong những năm gần đây.

"Tôi và ông Gede đã trao đổi rất nhiều với nhau. Tôi hỏi ông ấy làm thế nào để phát triển đội tuyển quốc gia như vậy khi giải quốc nội có chất lượng thấp hơn cả Liga Indonesia. Làm sao mà đội tuyển lại mạnh như thế khi giải quốc nội hoàn toàn không xứng tầm. Làm sao làm được tất cả những điều đó?".

Bên cạnh đó, vị HLV người Scotland một lần nữa nhắc lại rằng bóng đá Indonesia cần phải học Việt Nam về việc xây dựng đội tuyển và đầu tư cho các lứa cầu thủ trẻ song song với việc đưa những lứa U ra nước ngoài tập luyện, thi đấu để nâng cao trình độ.

HLV ĐT Malaysia hứa tin dùng nội binh trước sức ép dư luận
HLV Tan Cheng Hoe mới đây đã cho biết đội hình ĐT Malaysia sẽ không có nhiều sự thay đổi trong những cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022...
Báo Thái cảnh báo đội nhà khi Việt Nam cử đội hình mạnh nhất dự AFF Cup
Truyền thông Thái Lan đã tỏ ra lo lắng sau thông tin ĐT Việt Nam cử đội hình mạnh nhất dự AFF Cup.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X