Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong vui mừng ra mặt sau chiến thắng đầu tay của U20 Indonesia

Chủ Nhật 05/03/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là sau trận đầu ra quân thất vọng, các chàng trai trẻ U20 Indonesia cuối cùng cũng đã giành được thắng lợi đầu tiên tại VCK U20 châu Á 2023. Và chia sẻ sau trận, HLV Shin Tae-yong đã không giấu được niềm vui của mình. 

3 ngày sau trận thua thất vọng trước U20 Iraq ở ngày ra quân, đội tuyển U20 Indonesia đã giành được thắng lợi đầu tiên tại VCK U20 châu Á 2023 khi vượt qua đối thủ Syria với cách biệt 1-0 mong manh.

Hoang Anh Tuan
HLV Shin Tae Yong hài lòng với thắng lợi của U20 Indonesia

Với thắng lợi này, hi vọng vượt qua vòng bảng đã được thắp sáng trở lại với thầy trò HLV Shin Tae Yong. Và tất nhiên điều này đã khiến nhà cầm quân Hàn Quốc cảm thấy rất hài lòng khi nói về màn trình diễn của đội nhà.

Chia sẻ sau trận, ông Shin Tae Yong tâm sự: "Cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tôi thực sự rất biết ơn vì tất cả các cầu thủ đội tuyển U20 quốc gia Indonesia đã nỗ lực hết mình. Họ đã chiến đấu như những chiến binh thực thụ. Tôi cũng cảm ơn Syria vì đã thể hiện là một đối thủ khó nhằn cho đến cuối trận.

Trước trận đấu, tôi đã trao đổi với các cầu thủ là đừng lo lắng bởi họ đều là những cầu thủ rất chất lượng. Thật không may những gì mà họ thể hiện trên sân mới chỉ là 50% so với năng lực của đội. Tôi đã nói, tôi muốn thấy ít nhất 80% khả năng của họ trên sân. Đó là cách tôi truyền sự tự tin cho các cầu thủ để họ thi đấu một cách tốt nhất có thể".

Chiến thắng trước Syria giúp U20 Indonesia vươn lên vị trí thứ 3 bảng A, VCK U20 châu Á 2023 với 3 điểm sau 2 lượt trận. Ở lượt đấu cuối, Garuda sẽ chạm trán đội chủ nhà Uzbekistan tại Sân vận động Istiqlol, Fergana, trong khi Iraq gặp Syria. Hai trận đấu được tổ chức cùng giờ ngày 7/3.

Indonesia có thắng lợi đầu tiên tại VCK U20 châu Á 2023Indonesia có thắng lợi đầu tiên tại VCK U20 châu Á 2023
Sau thất bại ở ngày ra quân trước Iraq, cuối cùng thầy trò HLV Shin Tae Yong đã có cơ hội ăn mừng chiến thắng khi đánh bại Syria trong trận đấu chiều ngày 4/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X