Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia đối diện nguy cơ mất tướng tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm 01/04/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Indonesia, HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Shin Tae Yong vừa trở về Hàn Quốc để điều trị Covid-19.

HLV Shin Tae Yong được thông báo nhiễm Covid-19 tại Indonesia cách đây chưa lâu. Do có những biến chứng khá nặng, nhà cầm quân này đã quyết định 'dốc hầu bao' để về Hàn Quốc điều trị theo nguyện vọng gia đình.

Được biết, ông Shin vừa bay về nước bằng chuyên cơ riêng với chi phí chuyến đi được tiết lộ vào khoảng gần 130.000 USD. 

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong phải về Hàn Quốc điều trị Covid-19

Việc không may bị nhiễm Covid-19 và phải trở về Hàn Quốc trong thời điểm này để điều trị bệnh cũng khiến HLV Shin Tae-yong bỏ lỡ luôn việc chuẩn bị và thậm chí là dẫn dắt tuyển Indonesia thi đấu các trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại bảng G trong tháng 6 tới.

Nếu điều này xảy ra thì HLV Park Hang Seo sẽ lỡ cỡ hội đối đầu người đồng hương khi ĐT Việt Nam chạm mặt Indonesia vào ngày 7/6 tới tại UAE. Tại vòng loại World Cup 2022, tuyển Indonesia đã hết hy vọng đi tiếp sau khi đã thua cả 5 trận, nhưng không có nghĩa họ sẽ 'buông' trận đấu với Việt Nam vì còn yếu tố danh dự.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ buộc phải thắng trận này cũng như giành thêm 3 điểm nữa ở trận gặp Malaysia vào ngày 11/6 để mơ tới tấm vé đi tiếp lịch sử.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm, xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia ( 0 điểm).

Không thi đấu, ĐT Việt Nam vẫn hứa hẹn tăng bậc trên BXH FIFA tháng 4/2021Không thi đấu, ĐT Việt Nam vẫn hứa hẹn tăng bậc trên BXH FIFA tháng 4/2021
Nhiều khả năng thứ hạng của ĐT Việt Nam trên BXH FIFA trong tháng 4 tới sẽ có sự thay đổi khi nhiều đối thủ đứng trên bị tụt điểm.
HLV Malaysia lo sốt vó về lực lượng trước ngày gặp lại ĐT Việt NamHLV Malaysia lo sốt vó về lực lượng trước ngày gặp lại ĐT Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa hài lòng với tình hình nhân sự của ĐT Malaysia dù vòng loại World Cup đang đến gần.
ĐT Việt Nam có thể hội quân sớm hơn dự kiếnĐT Việt Nam có thể hội quân sớm hơn dự kiến
Với việc AFC đã hoãn giải AFC Champions League, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ hội quân sớm hơn so với lịch dự kiến ban đầu.
Hùng Dũng gặp vận hạn: Chờ tài dụng nhân của thầy ParkHùng Dũng gặp vận hạn: Chờ tài dụng nhân của thầy Park
Với việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng sau cú tắc bóng của Ngô Hoàng Thịnh tại vòng 5 V-League vừa qua, liệu HLV Park Hang Seo có thể tìm...
Báo Indonesia: Vắng Đỗ Hùng Dũng, bi kịch có thể đến với ĐT Việt NamBáo Indonesia: Vắng Đỗ Hùng Dũng, bi kịch có thể đến với ĐT Việt Nam
Tờ Indosport tin rằng việc thiếu vắng Hùng Dũng sẽ khiến ĐT Việt Nam suy giảm sức mạnh, mở ra cơ hội chiến thắng cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X