Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân thuyền trưởng ĐT Indonesia tuyên bố không quan tâm tới thầy Park

Thứ Năm 20/02/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong tuyên bố không quan tâm tới người đồng hương Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia đang trong đợt hội quân ngắn kéo dài 10 ngày nhằm chuẩn bị cho trận gặp ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối tháng 3 tới. Kể từ khi lên nắm quyền ở Garuda, HLV Shin Tae Yong dường như đang rất quyết tâm mang về sức sống mới trong lối chơi của đội bóng xứ Vạn đảo.

HLV Shin Tae Yong tuyên bố không quan tâm tới thầy Park hình ảnh
HLV Shin Tae Yong không quan tâm tới việc bị so sánh với HLV Park Hang Seo

Áp lực lúc này là không nhỏ nhưng khi tờ Hankookilbo (Hàn Quốc) đặt ra câu hỏi liên quan tới thầy Park, tân HLV trưởng ĐT Indonesia đã thẳng thắn đáp: "Tôi không quan tâm. Indonesia khác Việt Nam về xã hội và văn hóa. Ông Park và tôi có cách huấn luyện khác nhau. Tôi đã quen với việc bị so sánh với các huấn luyện viên khác. Tôi luôn học hỏi và nỗ lực để giành chiến thắng. Suy nghĩ tích cực là ưu mạnh của tôi"

Với việc vừa là đồng hương lại sẽ là đối thủ của nhau tại AFF Cup vào cuối năm nay, dễ hiểu khi ông Shin được mang ra so sánh với người đồng hương Park Hang Seo. Tất nhiên so về thành tích cầm quân thì vị này hơn hẳn khi từng dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc chơi bóng ở World Cup.

Trong năm 2020, tuyển Indonesia còn thi đấu 3 trận tại vòng loại World Cup. Và tân thuyền trưởng Garuda cũng đặt rất cao mục tiêu giành trọn vẹn 9 điểm ở 3 trận đấu này. “Tôi muốn thắng 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup và chứng minh cho người dân Indonesia rằng “bóng đá là thế này”, ông Shin cho biết.

Ký hợp đồng với LĐBĐ Indonesia, nhiệm vụ của HLV Shin Tae Yong không chỉ là dẫn dắt đội tuyển Indonesia hoàn thành vòng loại World Cup 2022 hay thi đấu AFF Cup 2020 mà còn phụ trách cả đội U19 của xứ vạn đảo bởi tới năm 2021, ĐT U20 Indonesia sẽ góp mặt tại vòng chung kết U20 World Cup với tư cách đội chủ nhà.

Trước mắt, nhà cầm quân này muốn nâng cao thể lực, sức bền của các học trò. Chiến lược gia này nhấn mạnh nếu không đảm bảo được điều này, kỹ năng với tinh thần là “vô dụng”. Đây là một trong điểm yếu lớn của tuyển Indonesia.

Bại tướng của thầy Park tại SEA Games 30 nhận nhiệm vụ mới
Trái ngược với tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa ông Indra Sjafri và tân HLV Shin Tae Yong, LĐBĐ Indonesia (PSSI) vừa bổ nhiệm ông Indra Sjafri vào vị trí...
Nhìn ra hạn chế của Thái Lan, HLV Shin Tae Yong quyết làm mới Indonesia
Trước chuyến làm khách trên sân Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Shin Tae Yong đang quyết tâm nâng cấp ĐT Indonesia bằng các bài tập thể lực.
Văn Hậu được khuyên học theo Messi xứ Vạn đảo để thành tài
Báo chí Indonesia mới đây đã lên tiếng cho rằng Đoàn Văn Hậu nên học theo cách phát triển sự nghiệp của Egy Maulana để gặt hái thành công ở trời Âu.
Tuyển thủ Indonesia tiết lộ bài vở của HLV Shin Tae Yong
Tuyển thủ Indonesia, Ilija Spasojević cho biết HLV Shin Tae Yong chỉ tập trung đến thể lực trong đợt tập trung lần này của ĐT Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X