Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tung đòn gió tới tuyển Iraq trước màn so tài tại Bung Karno

Thứ Ba 04/06/2024 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với báo giới Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã bày tỏ lạc quan trước trận đại chiến với tuyển Iraq ở vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào ngày 6/6 tới đây.

Cụ thể nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thể hiện được sự tự tin trước trận tái đấu với Iraq ở vòng loại World Cup sẽ diễn ra trên sân Bung Karno vào tối ngày 6/6 sắp tới.

"Đúng là tuyển Iraq được đánh giá cao nhất ở bảng đấu của chúng tôi. Họ sở hữu một đội hình rất tốt và đây chắc chắn không phải là một đối thủ dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ phát huy tối đa những điểm mạnh nhất của mình để đánh bại Iraq", ông Shin Tae Yong tâm sự.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong thể hiện sự tự tin trước màn tái đấu Iraq.

Có thể thấy với việc Indonesia vừa nhập tịch thành công một loạt cầu thủ con lai đang chơi bóng ở châu Âu, điều này đang mang tới một sự tự tin nhất định cho ban huấn luyện Garuda. Cũng nhờ sức mạnh đến từ những cầu thủ nhập tịch này mà ĐT Indonesia đã 3 lần vượt qua tuyển Việt Nam trong các cuộc chạm trán gần đây.

Chia sẻ thêm về tình hình đội bóng, ông Shin Tae Yong cho biết: "Đối với các cầu thủ trẻ, họ đã chơi tự tin và chững chạc hơn rất nhiều sau khi lọt vào bán kết giải U23 châu Á. Quả thực, sự thay đổi lớn nhất của nhóm cầu thủ này chính là sự tự tin. Chính vì điều đó, chúng tôi đã có thể chơi theo cách của mình trước bất kỳ đối thủ nào. Đó là sự thay đổi lớn nhất".

Trong quá khứ, tuyển Indonesia từng thua đậm Iraq tới 1-5 ở trận lượt đi trên sân khách tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Nếu tuyển Indonesia có 3 điểm trước Iraq trên sân Bung Karno ngày 6/6 tới, thầy trò HLV Shin Tae Yong cũng trực tiếp loại tuyển Việt Nam để có vé vào vòng loại 3 World Cup.

HLV Shin Tae Yong trừng phạt sao nhập tịch Indonesia vì từ chối lên tuyểnHLV Shin Tae Yong trừng phạt sao nhập tịch Indonesia vì từ chối lên tuyển
Theo đó HLV Shin Tae Yong đã không gọi trung vệ nhập tịch Elkan Baggott trong đợt hội quân đầu tháng 6 tới với lý do được cho là không xuất phát từ vấn đề chuyên môn.
HLV Shin Tae Yong không quá quan tâm đến AFF CupHLV Shin Tae Yong không quá quan tâm đến AFF Cup
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây đã thẳng thắn bày tỏ về mục tiêu của ĐT Indonesia trong tương lai.
HLV Shin Tae Yong chia sẻ bất ngờ trước thềm vòng loại World Cup 2026HLV Shin Tae Yong chia sẻ bất ngờ trước thềm vòng loại World Cup 2026
Chia sẻ trước màn so tài với đội bóng đến từ châu Phi Tanzania, ông Shin Tae Yong tuyên bố Indonesia sẽ chỉ coi đây là cữ dượt, ưu tiên thử nghiệm thay vì đặt nặng chuyện thắng thua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X