Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong: ĐT Indonesia biết cách đánh bại Philippines

Thứ Hai 10/06/2024 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đấu của ĐT Indonesia gặp Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

HLV Shin Tae Yong tự tin trước thềm đấu Philippines

“Tại bảng F, ĐT Iraq, Việt Nam và Indonesia là những đội có khả năng sẽ vượt qua vòng loại”, HLV Shin Tae Yong nhận định ở buổi họp báo trước trận.

“ĐT Iraq đã vượt qua vòng loại và Indonesia có cơ hội lọt vào vòng 3 cao hơn Việt Nam, đặc biệt khi chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Dù Philippines không vượt qua được vòng loại nhưng chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình trước Indonesia.

Về phía chúng tôi, ĐT Indonesia sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để mang lại chiến thắng cho người hâm mộ bóng đá nước nhà”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong tự tin trước thềm đấu Philippines

Bên cạnh đó, ông Shin cũng tiết lộ về việc đã nghiên cứu kỹ về đối thủ trước thềm đụng độ. Thuyền trưởng ĐT Indonesia cho biết:

“Tôi đã phân tích sức mạnh và xem trận đấu của họ với ĐT Việt Nam. Ở cuộc họp báo này tôi không thể nói về kết quả phân tích của mình và cách chúng tôi dự đoán về trận đấu sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng điều quan trọng là không có điều gì đáng lo ngại nữa vì chúng tôi đã hoàn tất phần phân tích liên quan đến ĐT Philippines".

Bên kia chiến tuyến, dù không còn mục tiêu nhưng ĐT Philippines vẫn quyết tâm thi đấu ở trận gặp Indonesia để ít nhất có được một kết quả hoà. Điều này được HLV Tom Saintfiet thừa nhận trong buổi họp báo trước trận. Vị chiến lược gia người Bỉ nói:

“ĐT Indonesia mạnh cả về con người và chiến thuật. Tôi chắc chắn họ sẽ tấn công trong 20 phút đầu để tìm kiếm bàn thắng. Theo lý thuyết thì ĐT Indonesia rất mạnh và ĐT Philippines cần phòng ngự và tránh bàn thua. Tôi nghĩ gặp ĐT Indonesia sẽ khó hơn là gặp Việt Nam.

Họ thi đấu 2 lượt trận gặp Iraq rất ấn tượng. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm. Lúc này, ĐT Philippines đang cố gắng xây dựng một đội bóng để tham dự ASEAN Cup 2024, nơi chúng tôi sẽ gặp cả Indonesia và Việt Nam ở vòng bảng”.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/6. Trong khi đó, ĐT Iraq và ĐT Việt Nam sẽ gặp nhau vào rạng sáng ngày 12/6 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X