Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong trực tiếp đi 'xem giò' ngôi sao chơi bóng ở Serie B

Thứ Hai 04/03/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Indonesia đưa tin, HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này, ông Shin Tae Yong đã có chuyến sang châu Âu để xem giò các cầu thủ gốc Indonesia đang chơi bóng ở đây. 

Nhằm có chuẩn bị tốt nhất về lực lượng cho hai trận gặp tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2026 trong tháng 3 này, HLV Shin Tae Yong mới đây đã 'lặn lội' sang châu Âu nhằm trực tiếp kiểm tra năng lực các cầu thủ gốc Indonesia đang chơi bóng ở đây. 

Và cái tên đầu tiên được HLV Shin Tae Yong quan tâm chính là trung vệ cao 1m91, Jay Idzes. Cầu thủ sinh năm 2000 tại Hà Lan hiện đang chơi cho đội bóng Venezia FC tại giải Serie B.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong tới dự khán trận đấu của Jay Idzes.

Theo thống kê, cầu thủ này đã thi đấu 15 trận cho Venezia ở Serie B mùa giải này. Điều ấn tượng hơn là chỉ có duy nhất một trận đấu hậu vệ này phải ngồi trên băng ghế dự bị. Nếu không vắng mặt trong 12 vòng đấu vì chấn thương thì thông số thi đấu của Jay Idzes sẽ còn ấn tượng hơn nữa.

Được biết sau trận đấu tại vòng 28 Serie B của Venezia FC vào tối qua (3/3), HLV Shin Tae Yong đã xuống sân gặp gỡ, trò chuyện và chụp ảnh cùng với cầu thủ này. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sau đó đã đăng tải bức ảnh chụp chung lên trang cá nhân với lời nhắn: "Hẹn gặp lại cậu vào ngày 17/3".

Chia sẻ trên ngầm khẳng định ông Shin đã chấm chọn Jay Idzes cho hai lượt trận gặp đội tuyển Việt Nam lần lượt vào ngày 21/3 (sân Bung Karno) và 26/3 (sân Mỹ Đình).

Ngoài Jay Idzes, ông Shin còn trực tiếp hoặc gián tiếp theo dõi các trận đấu của 7 cầu thủ khác đang thi đấu nước ngoài để thẩm định phong độ, trước khi chốt danh sách.

Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ trở lại hội quân vào ngày 17/3 tại Jakarta. Trong đợt này, ông Shin dự kiến sẽ gọi khoảng 27 tuyển thủ, với nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài.

Với việc đang xếp cuối bảng D vòng loại thứ hai World Cup 2026 với 1 điểm sau 2 trận, Indonesia đang quyết tâm đánh bại Việt Nam ở hai cuộc đọ sức sắp tới. Nếu làm được điều này, cửa đi tiếp của họ sẽ rất sáng sủa.

Truyền thông Indonesia đồng loạt cảnh báo thầy trò Shin Tae Yong trước trận gặp Việt NamTruyền thông Indonesia đồng loạt cảnh báo thầy trò Shin Tae Yong trước trận gặp Việt Nam
Trước hai màn đối đầu với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026, giới truyền thông Indonesia đã có những bài viết cảnh báo đội nhà. 
Indonesia triệu tập khoảng 27 cầu thủ cho hai trận đấu với Việt NamIndonesia triệu tập khoảng 27 cầu thủ cho hai trận đấu với Việt Nam
Trước các màn đối đầu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 3 này, HLV Shin Tae Yong dự kiến sẽ triệu tập khoảng 27 cầu thủ lên tuyển Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X