Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong triệu tập 2 sao Hà Lan vừa nhập tịch dự VL World Cup 2026

Thứ Tư 02/10/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ Indonesia (PSSI) mới đây đã thông báo danh sách 27 tuyển thủ được triệu tập lên ĐTQG, chuẩn bị cho trận đấu với Bahrain và Trung Quốc diễn ra trong tháng 10.

HLV Shin Tae Yong triệu tập 2 sao Hà Lan vừa nhập tịch dự VL World Cup 2026

Theo đó, ĐT Indonesia chào đón sự trở lại của Jordi Amat, hậu vệ sinh năm 1992 trước đó dính chấn thương. Ở chiều ngược lại, HLV Shin Tae Yong sẽ không được sự phục vụ của Justin Hubner. Hậu vệ của U21 Wolverhampton dính chấn thương và chưa kịp phục hồi.

Đáng nói, để chuẩn bị cho hai trận đấu với Bahrain và Trung Quốc, nhà quần quân người Hàn đã bổ sung thêm 2 tân binh là Mees Hilgers và Eliano Reijnders. Bộ đôi cầu thủ này vừa trở thành công dân Indonesia vào ngày 30 tháng 9 vừa qua.

Indonesia
Indonesia sẽ đấu Bahrain và Trung Quốc trong tháng 10

PSSI cho biết: “Không khó để một trong hai hoặc cả hai có cơ hội ra mắt ở hai trận đấu gần nhất cho ĐTQG. Ở vị trí tấn công, tiền đạo Malik Risaldi của Persebaya Surabaya cũng sẽ trở lại khoác áo ĐTQG Indonesia. Hy vọng sự có mặt của Malik sẽ giúp HLV Shin Tae Yong có thêm lựa chọn nhân sự cho hàng công”. 

Theo lịch, ĐT Indonesia sẽ thi đấu 2 trận trên sân khách. Đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong chạm trán Bahrain trên sân vận động quốc gia của nước này vào ngày 10/10. 

Năm ngày sau đó, toàn đội gặp đội tuyển Trung quốc tại thành phố Thanh Đảo. Đây là 2 đối thủ mà Indonesia có thể hướng đến 3 điểm.

Danh sách 27 cầu thủ sẽ tham dự ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026:

Thủ môn: Maarten Paes, Ernando Ari, Nadeo Argawinata

Hậu vệ: Jordi Amat, Wahyu Prasetyo, Asnawi Mangkualam, Pratama Arhan, Calvin Verdonk, Rizky Ridho, Shayne Pattynama, Jay Idzes, Sandy Walsh, Mees Hilgers, Eliano Reijnders, Wahyu Prasetyo

Tiền vệ: Ricky Kambuaya, Nathan Tjoe-A-On, Egy Maulana Vikri, Thom Haye, Witan Sulaeman, Ivar Jenner, Marselino Ferdinan

Tiền đạo: Ragnar Oratmangoen, Hokky Caraka, Rafael Struick, Malik Risaldi, Dimas Drajad

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X