Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong thừa nhận làm khách tại Việt Nam dễ hơn đá sân nhà

Thứ Năm 14/03/2024 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm 2 lượt trận sắp tới với ĐT Việt Nam, HLV Shin Tae Yong thừa nhận gặp khó khăn trong quá trình chuẩn bị.

Ngày 21/3 tới, ĐT Indonesia sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup. Trận đấu diễn ra trên SVĐ Bung Karno có sức chứa 8 vạn CĐV, được xem là lợi thế rất lớn với đội chủ nhà. Tuy nhiên, HLV Shin Tae Yong thừa nhận mọi chuyện không đơn giản khi nói về quá trình chuẩn bị.

“Rất khó để dự đoán kết quả trận đấu” – chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ. “Mục tiêu của tôi là chuẩn bị tốt nhất có thể cho 2 trận đấu tiếp theo. Tôi không thể đảm bảo 100% rằng ĐT Indonesia sẽ giành chiến thắng cả 2 trận. Chúng tôi có những cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu, họ phải trải qua quãng đường dài để hội quân cùng toàn đội.

HLV Shin Tae Yong thừa nhận làm khách tại Việt Nam dễ hơn đá sân nhà 1
ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã thắng Việt Nam với tỷ số 1-0 tại Asian Cup

Bởi vậy, trận đấu đầu tiên với tư cách chủ nhà sẽ là một trận đấu khó khăn hơn với chúng tôi. Trận tiếp theo tại Việt Nam ngày 26/3 sẽ dễ dàng hơn một chút”.

Trong danh sách 28 cầu thủ triệu tập đợt này, ĐT Indonesia sở hữu 11 cầu thủ mang dòng máu châu Âu, bao gồm những cái tên quen thuộc Elkan Baggott, Justin Hubner, Sandy Walsh, Jordi Amat, Marc Klok, Ivar Jenner, Rafael Struick; cùng 4 tân binh Jay Idzes, Ragnar Oratmangoen, Nathan Tjoe-A-On và Thom Haye. Nhiều cái tên trong số đó thi đấu ở nước ngoài như Hà Lan, Italia, Anh.

Đánh giá về Việt Nam, HLV Shin chia sẻ: “Tôi nhận thấy Việt Nam cũng có cầu thủ nhập tịch. Tôi nghĩ đó là sự thay đổi tốt”.

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện kể từ hôm nay 14/3. Sau 5 ngày luyện tập, toàn đội sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 19/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X